Trong nước

Thanh Hóa: Đám cưới đẹp như cổ tích của “Chú lùn và “nàng Bạch Tuyết”

Một cặp đôi chênh lệch về ngoại hình khi chú rể chỉ cao 90cm đi bên cạnh cô dâu đẹp mặn mà như người mẫu đã làm nhiều người cảm động về mối tình đẹp như cổ tích này.


Với chiều cao chênh lệch, nhưng cặp đôi giữ chú rể "Chú lùn" và cô dâu "Bạch Tuyết" đã rất hòa hợp và hành phúc. (Ảnh: Cô dâu chú rể cung cấp)

Miền quê xã Hoằng Phong, huyện Hoằng Hóa, tỉnh Thanh Hóa chợt xôn xao về đám cưới như trong chuyện cổ tích giữa “chú lùn” Hữu Cường (SN 1984, trú ở xã Hoằng Phong, huyện Hoằng Hóa) và cô dâu “Bạch Tuyết” Cao Thị Bích Phương (SN 1992, trú tại xã Vĩnh Ninh, huyện Vĩnh Lộc).

Đám cưới được tổ chức tại nhà trai ở xã Hoằng Phong vào ngày 28/7 vừa qua trước sự vui mừng chứng kiến của xóm làng và quan viên hai họ.

Chuyện tình cảm động và nghị lực vượt qua mọi mặc cảm của đôi vợ chồng này đã khiến rất nhiều người tham dự đám cưới bày tỏ niềm thán phục, tin yêu.


Đám cưới diễn ra trong niềm vui vô bờ bến của cặp đôi trẻ và họ hàng hai bên. (Ảnh: D.Lê)

Mặc dù chênh lệnh về chiều cao, chú rể chỉ cao 90cm, cô dâu xin xắn như người mẫu, nhưng cả hai đều tỏ ra rất hòa hợp và hạnh phúc.

Gia đình anh Cường cho biết, Cường có 4 anh em, nhưng chỉ duy nhất mình anh Cường không phát triển được chiều cao như bình thường. Vì hoàn cảnh khó khăn, không chấp nhận số phận, Cường đã nỗ lực lăn lộn làm đủ nghề xa nhà từ bé, như học trường khuyết tật, đi bán tăm.

Cô dâu Cao Thị Bích Phương cũng thuộc gia đình nghèo, phải đi làm ăn xa. Cùng gặp nhau cảnh xa nhà, hai người đã nảy sinh tình yêu bất chấp ngoại hình chú rể thấp lùn. “Em không quan trọng ngoại hình, chỉ cần tin yêu và chia sẽ lẫn nhau trong cuộc sống. Có lẽ là duyên số trời định”, cô dâu Bích Phương nói.

Trong niềm vui hân hoan sau đám cưới, cô dâu và chú rể cho biết sẽ ở lại quê nhà làm ăn sinh sống, không đi làm ăn xa nữa.

Bà Nguyễn Thị Giang (SN 1957, mẹ của chú rể) nói trong nước mắt: “Hạnh phúc vỡ òa khi hai đứa đưa nhau về xin phép làm đám cưới. Con trai tôi sinh ra đã thiệt thòi nhưng không ngờ nó đã tìm hạnh phúc xứng đáng cho đời mình”.

Tác giả bài viết: Anh Thắng

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP