Trong nước

Thâm nhập đường dây gái 'tay vịn' Hà Thành (4): Công an vào cuộc

Với hoạt động ngày càng công khai và mạnh mẽ của những đường dây gái 'tay vịn' núp bóng nhân viên phục vụ, cơ quan công an đang theo dõi, điều tra để triệt phá.

Thâm nhập đường dây ‘tay vịn’ Hà Thành(3): Những luật bất thành văn
Thâm nhập đường dây gái 'tay vịn' Hà Thành(2): Tôi đi... 'thi tuyển'
Thâm nhập đường dây gái ‘tay vịn’ bậc nhất Hà Thành (1)

Sau khi phát hiện và thâm nhập vào đường dây gái "tay vịn" bậc nhất Hà Thành, rất khó khăn cho PV để có thể thực hiện chót lọt nhiệm vụ cao cả là tìm ra tay trùm đường dây. Bởi, đây là hoạt động rất nguy hiểm, đặc biệt quy mô và địa điểm hoạt động của đường dây này khá đa dạng.

Được nhận vào làm việc ngay với chỉ một cuộc gặp mặt ngắn ngủi, tuy nhiên vì quá mạo hiểm đến phút cuối cùng, tôi đã dừng lại. Mặc dù vậy, nhưng những chia sẻ của đàn chị dày dặn kinh nghiệm trong nghề đã giúp tôi hiểu được một thực tế, một quy luật bất thành văn mà trước đây tôi đã từng chia sẻ.


Các quán karaoke, bar - nơi làm việc 'sang chảnh' của gái tay vịn.

Những đãi ngộ đặc biệt như: tạo điều kiện có người chuyên chở đi làm, có chỗ ở ổn định cho nhân viên... thì mục đích không phải tốt đẹp như những tưởng. Đó là "chiêu bài" của những chủ chứa để ràng buộc, quản lý nhân viên dưới sự điều hành chỉ đạo của chúng. Đặc biệt, điều này có nghĩa, một khi những cô gái nhẹ dạ cả tin đã dám sa chân vào "hang cọp" thì khó lòng có thể thoát ra dễ dàng. Công việc này không chỉ đơn giản muốn ra vào tùy ý. Đó là cả sự đánh đổi tự do, tuổi trẻ và sức khỏe, một khi đã chấp nhận là phải theo đến cùng.

Một khi đã sa chân lỡ bước, tất cả các hoạt động của gái "tay vịn" luôn nằm trong tầm kiểm soát của các ông bà trùm. Cùng với đó, các biến tấu lệch lạc trong quán karaoke hoặc bar là đương nhiên. Đặc biệt, loại hình thoát y, kích dục ngay tại phòng hát đông người trở thành trò tiêu khiển bệnh hoạn của các "thượng đế".


Thoát y, kích dục ngay tại phòng hát.

Cuối cùng, sau khi thoát ra được, PV đã tìm đến cơ quan công an nơi đường dây này đang hoạt động để tìm hiểu kỹ càng.

Trao đổi với PV báo Người Đưa Tin, ông Nguyễn Lê Hoàng – Trưởng công an phường Trần Hưng Đạo (Hoàn Kiếm, Hà Nội), tỏ ra khá bất ngờ và cho biết: “tại địa chỉ PV cung cấp trước đó cũng đã từng có một số hoạt động nghi là hoạt động mại dâm, tuy nhiên sau khi kiểm tra, theo dõi làm nghiêm thì hiện tượng này không còn. Tại đó, hầu hết các gia đình đã bán nhà cho người khác hoặc cho thuê để kinh doanh. Hiện có một số nhân viên của quán mát xoa làm việc tại nhà hàng đối diện có thuê trọ. Tuy nhiên, sau này, chúng tôi chưa kiểm tra lại”.

Cũng theo đồng chí Hoàng, với nguồn tin này, cơ quan sẽ tiến hành các biện pháp tiếp cận, theo dõi để xác minh làm rõ. Khi có thông tin mới nhất, cơ quan sẽ thông báo lại cho báo chí.

Qua loạt phản ánh về đường dây gái tay vịn, chúng tôi - những người làm báo không những chỉ là cung cấp thông tin đến bạn đọc mà hơn hết, chúng tôi mong muốn sớm có sự vào cuộc của các cơ quan chức năng trong việc xử lý nghiêm những hành vi này. Đồng thời cũng lên lời cảnh báo tới những cô gái trẻ nhẹ dạ cả tin, cảnh trừng trong việc lựa chọn công việc đúng đắn để không phải sa cơ lỡ vận với kiếp buôn phấn bán hương.

Tác giả bài viết: PV

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP