Trong nước

Nữ sinh bị người yêu cũ dùng dao cứa nhiều nhát vào người

Sáng 26/12, Công an quận Cẩm Lệ (TP Đà Nẵng) đã có báo cáo về vụ án xảy ra tại quán cà phê trên đường Tố Hữu khiến 2 người bị thương.

Thanh niên chém đứt lìa cánh tay bạn gái ở Đà Nẵng

Theo cơ quan điều tra, Đ.Q.T. (sinh 1996, trú xã Hòa Tiến, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) trước đây có quan hệ tình cảm với em P.L.N.H. (sinh 1996, sinh viên, trú phường Hòa Thọ Đông, quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng). Sau đó, giữa Đ.Q.T. và H. có mâu thuẫn nên H. chia tay và quen với P.V.T. (sinh 1993, trú phường Hòa Phát, quận Cẩm Lệ). Khoảng 18h ngày 25/12, Đ.Q.T. điện thoại hẹn gặp H. để nói chuyện. H. đồng ý và nhờ P.V.T chở đến quán cà phê Daisy trên đường Tố Hữu. Lúc này, Đ.Q.T và H. lên tầng 2 để nói chuyện, còn P.V.T ngồi đợi ở dưới tầng dưới.

Báo cáo của cơ quan công an cho thấy, tại đây, giữa Đ.Q.T. và H. không giải quyết được mâu thuẫn tình cảm nên Đ.Q.T. đã dùng con dao Thái dài khoảng 25cm, thủ sẵn trong người ra hăm dọa và cứa 4 nhát vào người của H. Lúc này H. la lên, P.V.T. ở tầng dưới nghe được nên chạy lên thì thấy chân tay của H. chảy máu, người ngồi ép vào tường, còn Đ.Q.T. dùng dao hăm dọa và nói khi thấy P.V.T. đến “Nếu anh xông vào thì em sẽ giết H.”.

20161226 110536 1482760194998
Hiện H. đang điều được điều trị tại Bệnh viện Đà Nẵng


Cơ quan điều tra cho biết, lúc đó, P.V.T. thấy vậy nên quỳ gối van xin Đ.Q.T. đừng giết H. Sau đó giữa Đ.Q.T. và P.V.T. có nói qua nói lại thì Đ.Q.T. có dùng dao tự cứa mạnh vào cổ tay trái của mình, vết thương dài khoảng 6cm, đứt gân gấp vùng cổ tay gây mất nhiều máu, ngất xỉu. P.V.T. và một người bạn của H. đã chở hai người đến Bệnh viện đa khoa Tâm Trí. Sau đó H. được chuyển đến Bệnh viện Đà Nẵng.

Theo thông tin từ Bệnh viện Đà Nẵng, vết thương trên người H. gồm khu vực gối đùi chân phải dài 10cm, gối đùi chân trái dài 10cm, cổ tay phải dài khoảng 2cm, tay trái có 2 vết thương phức tạp ở cổ tay lộ gân cơ đứt mạch máu. Nạn nhân cấp cứu trong tình trạng mất nhiều máu, huyết áp hạ, nguy hiểm đến tính mạng.

Qua theo dõi, đến sáng 26/12, sức khỏe của Đ.Q.T và H. đã hồi phục, không còn nguy hiểm đến tính mạng.

Tác giả bài viết: Khánh Hồng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP