Trong nước

Nghi án cháu bé 5 tuổi bị bắt cóc: Tìm thấy thi thể cháu bé

Ngay sau khi nhận được đơn trình báo của anh Nguyễn Văn Hưng về việc cháu Nguyễn Hoàng Minh (5 tuổi) bị mất tích, có khả năng bị bắt cóc, Công an huyện Yên Phong (tỉnh Bắc Ninh) đã khẩn trương vào cuộc. Sau 2 ngày tìm kiếm, Công an huyện Yên Phong và gia đình đã tìm thấy cháu tử vong dưới mương nước cạnh nhà.

Nghi án bé trai 5 tuổi bị bắt cóc

Như đã đưa tin, anh Nguyễn Văn Hưng (SN 1985, trú tại xã Văn Đức, huyện Chí Linh, tỉnh Hải Dương), đang thuê trọ mở quán tại xã Đông Tiến, huyện Yên Phong, ngày 20/1 trình báo về việc con trai anh là cháu Nguyễn Hoàng Minh bị mất tích khi đang chơi trước cửa quán. Gia đình đã đi tìm và hỏi thăm khắp nơi nhưng không thấy cháu.

Sáng 23/1, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh cho biết, sau khi nhận được đơn trình báo của gia đình, Công an huyện Yên Phong đã vào cuộc điều tra, thông báo truy tìm.

Sau hai ngày truy tìm, chiều tối 22/1, Công an huyện Yên Phong và gia đình cháu Minh đã tìm thấy cháu tử vong dưới mương nước gần nhà. Ngay sau đó gia đình đã đưa cháu Minh về quê mai táng.

Bước đầu xác định đây là một tai nạn, không phải bắt cóc như nghi vấn ban đầu.

Tác giả bài viết: Bá Đoàn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP