Trong nước

Một trưởng phòng bị kỷ luật từ chuyện viết facebook

Ngày 20-2, Đảng ủy Trường Cao đẳng Cần Thơ triển khai quyết định thi hành kỷ luật Đảng bằng hình thức khiển trách đối với thạc sĩ T.T.K, Phó bí thư chi bộ liên phòng 2, Trưởng phòng Thanh tra Pháp chế Trường Cao đẳng Cần Thơ.

Lý do ông K bị kỷ luật được Đảng ủy Trường Cao đẳng Cần Thơ nêu trong quyết định là: ông T.T.K là phó bí thư chi bộ đã vi phạm Điều 66, Nghị định 174/2013 (viết bài bình luận đăng facebook có nội dung gây ảnh hưởng xấu đến uy tín, danh dự của lãnh đạo UBND thành phố); Chi bộ giới thiệu và yêu cầu ông K viết bản tự kiểm theo chỉ đạo của UBND TP Cần Thơ nhưng ông K không làm bản tự kiểm điểm và không nhận thiếu sót, khuyết điểm của cá nhân.
ky luat
Quyết định kỷ luật

Theo nguồn tin của Pháp luật TP.HCM, thạc sĩ T.T.K sẽ khiếu nại quyết định kỷ luật Đảng đối với ông vì ông không nói xấu lãnh đạo trên facebook và chưa bị cơ quan chức năng xử phạt theo nghị định 174/2013.

Điều 66 Nghị định 174/2013 quy định phạt tiền đối với các vi phạm quy định về lưu trữ, cho thuê, truyền đưa, cung cấp, truy nhập, thu thập, xử lý, trao đổi và sử dụng thông tin.

Thạc sĩ T.T.K từng có ý kiến về một số vấn đề tại Trường Cao đẳng Cần Thơ, nhất là qua việc UBND TP Cần Thơ kiểm tra và kết luận một số sai phạm tại trường này trong đó có liên quan đến hiệu trưởng.

Mới đây, thạc sĩ T.T.K đã gửi đơn đến Thành ủy Cần Thơ để phản ánh dấu hiệu bất thường trong việc bổ nhiệm một cán bộ làm Phó hiệu trưởng và đến nay vụ việc này chưa được giải quyết dứt điểm.

Pháp luật TP.HCM tiếp tục theo dõi vụ việc này để thông tin đến bạn đọc.

Tác giả bài viết: GIA TUỆ

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP