Trong nước

Môi giới mại dâm cho người nước ngoài nhờ… công nghệ

Mặc dù không biết tiếng của nhau nhưng Đỗ Trung Dũng thông qua Wechat (có ứng dụng chuyển ngôn ngữ) trao đổi với những người nước ngoài có nhu cầu mua dâm. Sau khi thỏa thuận với giá từ 1 - 3 triệu đồng/lần, Dũng sẽ điều gái bán dâm đến tại nhà của người mua dâm.

Ngày 21/10, trao đổi với phóng viên, lãnh đạo Công an thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt tạm giam đối tượng Đỗ Trung Dũng (sinh năm 1993, ở thôn Đạo Ngạn, xã Quang Châu, huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang) về hành vi môi giới mại dâm.

Đối tượng Đỗ Trung Dũng


Trước đó, qua công tác trinh sát, nắm bắt tình hình, Đội Cảnh sát hình sự - Công an thành phố Bắc Ninh phát hiện Dũng và Trần Thị Tân Huyền (sinh năm 1992, ở Mường Lay, tỉnh Điện Biên) có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã tổ chức theo dõi di biến động của các đối tượng.

Qua điều tra, Công an thành phố Bắc Ninh đã làm rõ: Dũng và Huyền quen biết nhau từ trước. Đêm 12/10, Huyền từ Hà Nội về Bắc Ninh cùng Dũng thuê nhà nghỉ ở phường Tiền An, thành phố Bắc Ninh. Sau đó Dũng lấy ảnh của Huyền làm ảnh đại diện trên mạng xã hội Wechat của Dũng, với mục đích dùng hình ảnh của Huyền giao dịch bán dâm cho các đối tượng là người nước ngoài (không bán dâm cho người Việt Nam).

Dũng đã thông qua Webchat để làm kênh giao dịch môi giới mại dâm với người nước ngoài.


Ngày 16/10, Dũng giao dịch với một người Trung Quốc, thỏa thuận việc mua bán dâm với giá 1,3 triệu đồng/lần. Rạng sáng ngày 17/10, Dũng đưa Huyền đến nhà trọ của đối tượng mua dâm người Trung Quốc ở phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh để bán dâm. Sau khi bán dâm xong, Huyền xin thêm 500 nghìn đồng, về đưa cho Dũng 1,2 triệu đồng, còn mình giữ lại 600 nghìn đồng.

Tại Cơ quan Công an, Dũng và Huyền thừa nhận đã 4 lần đi bán dâm cho người Trung Quốc và Hàn Quốc, giá cả tùy theo từng giao dịch đối với từng đối tượng, với mức giá dao động từ 1- 3 triệu đồng/lần.

Hiện cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.

Tác giả bài viết: Bá Đoàn

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP