Trong nước

Lập 50 nick chat môi giới mại dâm

Em thuê người lập nick chat trên mạng xã hội, đưa hình ảnh nóng bỏng của nhiều cô gái chân dài lên mạng câu khách. Sau khi khách đồng ý, Em đưa GMD đến khách sạn và lấy tiền môi giới cắt cổ, 2/3 số tiền GMD kiếm được...

Ngày 10-1, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh đang tạm giữ 2 đối tượng Quách Nhân Em (33 tuổi) và Huỳnh Văn Lạc (31 tuổi, cùng quê Bạc Liêu) để điều tra về hành vi “môi giới bán dâm”.

Sau một thời gian dài theo dõi, Công an quận 1 phát hiện một đường dây môi giới mại dâm qua mạng xã hội do Quách Nhân Em cầm đầu, giúp sức cho Em là đối tượng Lạc.

Em lên mạng xã hội (Wechat) lập khoảng 50 nick chat và thuê một số người quản lý nick chat, đăng tải hình những cô gái trong trang phục mát mẻ lên để mồi chài, trao đổi với khách. Khi khách có nhu cầu mua dâm, những người quản lý nick chat dưới trướng của Em sẽ đóng giả là gái mại dâm (GMD) chính chủ trò chuyện và ra giá.


Các đối tượng tại cơ quan điều tra

Giá của Em đưa ra khá cao, 60 USD/giờ (khoảng 1,3 triệu) và 120 USD/đêm (khoảng 2,7 triệu). Khi khách đồng ý giá, Lạc sẽ là người đưa các GMD chân dài đến phục vụ. Số tiền môi giới cho các chân dài Em lấy 2/3 của GMD. Em trả công cho Lạc 200 ngàn đồng/ngày tiền công chở GMD.

Sau khi thu thập chứng cứ, khoảng 22h ngày 9-1, nhiều tổ trinh sát thuộc Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh bất ngờ ập vào khách sạn 5, đường Mạc Thị Bưởi, phường Bến Nghé, quận 1, TP Hồ Chí Minh.

Tại một phòng của khách sạn, các tổ trinh sát phát hiện 2 cô gái đang bán dâm cho một khách nam. Tại thời điểm bị bắt, 2 GMD khai nhận từ môi giới của Em, 2 GMD bán dâm cho một người đàn ông với giá 2,8 triệu đồng/đêm.


Nick chat trên mạng xã hội khi giao dịch với khách của nhóm người hỗ trợ Em điều hành đường dây môi giới

Công an quận 1 tiến hành bắt nóng Em và Lạc. Tại cơ quan điều tra, Em khai đã khai thác mạng xã hội để quảng cáo GMD và tổ chức môi giới mại dâm trong thời gian dài. Các cô gái trong đường dây môi giới mại dâm của em đa phần là những “cô gái chân dài” làm việc tại các quán cà phê, quán bar… Khách do Em môi giới có một số là người nước ngoài đang lưu trú tại TP Hồ Chí Minh.

Một số người làm việc cho Em (đẩy hình nóng lên mạng, trò chuyện, ngã giá). Riêng Lạc là công nhân nhưng quen biết với Em và công việc chở GMD, Lạc khai là… làm thêm để kiếm thêm thu nhập.

Công an quận hành mở rộng điều tra vụ án.

Tác giả bài viết: Anh Thư

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP