Trong nước

Kỷ luật khiển trách Phó giám đốc sở sàm sỡ nữ tạp vụ

Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau vừa ký quyết định kỷ luật bằng hình thức khiển trách về mặt chính quyền đối với Phó giám đốc Sở VH-TT-DL tỉnh này vì có hành vi sàm sỡ nữ tạp vụ.

Ngày 14/11, nguồn tin của VietNamNet cho biết, Phó chủ tịch UBND tỉnh Cà Mau Trần Hồng Quân vừa ký quyết định kỷ luật khiển trách đối với ông Hồ Ngọc Tấn – Phó giám đốc VH-TT-DL.

Ông Tấn là người có hành vi sàm sỡ nữ tạp vụ ngay tại cơ quan khiến dư luận bức xúc trong thời gian qua.


Ông Tấn sàm sỡ nữ tạp vụ ngay tại cơ quan (ảnh cắt từ clip)

Theo quyết định số 1944 của UBND tỉnh Cà Mau, ông Tấn có hành vi ứng xử chưa đúng mực trong quan hệ, giao tiếp với nhân viên, để dư luận không tốt cho ngành, từ đó làm ảnh hưởng đến uy tín của tập thể và cá nhân.

Trước đó, VietNamNet đưa tin, hồi tháng 8, dư luận tại Cà Mau xôn xao về hình ảnh clip ông Tấn một tay cho vào túi quần, tay còn lại choàng tay qua đùi nữ tạp vụ.

Ngay sau đó, ông Tấn giải thích mình vô tình và không có ý định gì khác với nữ nhân viên tạp vụ. Với những hình ảnh nhạy cảm này, ông Tấn chỉ bị kiểm điểm, nhắc nhở.

Tuy nhiên, sau đó xuất hiện thêm đoạn clip ghi lại cảnh ông Tấn có hành vi sàm sỡ nữ tạp vụ và không thấy hình ảnh nữ nhân viên tạp vụ khoe chiếc điện thoại như lời ông Tấn.


Quyết định kỷ luật của đối với ông Tấn

Sau đó, Chi bộ và Đảng ủy nơi ông Tấn công tác thực hiện kiểm điểm và đề nghị mức kỷ luật khiển trách đối với Phó giám đốc sở này. Bản thân ông Tấn cũng tự nhận hình thức kỷ luật là khiển trách.

Tiếp theo, Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh Cà Mau triển khai quyết định kỷ luật Đảng đối với ông Tấn.

Ông Tấn bị kỷ luật khiển trách về mặt Đảng do vi phạm về đạo đức, nếp sống văn minh. Sau khi triển khai quyết định kỷ luật về mặt Đảng xong, Đảng ủy Dân chính Đảng tỉnh Cà Mau đã đề nghị UBND tỉnh ra quyết định xử lý về mặt chính quyền đối với ông Tấn.

Đến nay, UBND tỉnh Cà Mau đã ra quyết định kỷ luật khiển trách ông này.

Tác giả bài viết: Xuân Trang – Hoài Thanh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP