Trong nước

Kinh hoàng ô tô tông 9 xe máy trên phố Sài Gòn

Theo các nhân chứng, chiếc xe ô tô 4 chỗ phóng với tốc độ cực nhanh, khi đến giao lộ đã tông gần chục xe máy, làm ít nhất 5 người trọng thương.

Đến tối ngày 2/1, vụ tai nạn liên hoàn do ô tô 4 chỗ gây ra tại giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - Lê Văn Lương (phường Tân Hưng, quận 7, TPHCM) mới được tổ xử lý tai nạn, thuộc Đội CSGT Công an quận 7 xử lý xong, hiện trường được giải toả.


CSGT khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn.


Hàng loạt xe máy nằm ngổn ngang trên đường.

Theo thông tin từ một số người chứng kiến, khoảng gần 17h cùng ngày, chiếc ô tô 4 chỗ do một người đàn ông điều khiển chạy với tốc độ cực nhanh trên đường Nguyễn Hữu Thọ (hướng từ đại lộ Nguyễn Văn Linh về cầu Kênh Tẻ).

“Dù đến giao lộ có rất đông xe cộ lưu thông nhưng người chạy chiếc ô tô nói trên vẫn không có dấu hiệu giảm tốc mà cứ lao đến”, ông Tân, người chạy xe ôm gần giao lộ Nguyễn Hữu Thọ - Lê Văn Lương kể lại.


Hiện trường vụ tai nạn.

Cũng theo người chạy xe ôm nói trên, chiếc ô tô 4 chỗ đã hoàn toàn mất kiểm soát, tông hàng loạt xe máy đang lưu thông khiến nhiều người bị thương cùng phương tiện nằm la liệt trên đường.

“Sau khi gây tai nạn, chiếc ô tô lao vào dải phân cách ven đường mới dừng lại. Hai người đàn ông trên ô tô vội xuống khỏi xe, có dấu hiệu say xỉn rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường, bỏ mặc các nạn nhân gặp nạn”, một người dân thông tin.


Chiếc ô tô sau khi gây tai nạn liên hoàn đã lao vào dải phân cách ven đường mới dừng lại.

Theo ghi nhận tại hiện trường của PV Dân trí, có 9 xe máy bị ô tô tông nằm la liệt trên đường; ít nhất có 5 người bị thương nặng đã được người dân và Công an địa phương chuyển vào bệnh viện cấp cứu.

Ngay khi nhận tin báo, tổ xử lý tai nạn thuộc Đội CSGT và Đội Cảnh sát điều tra tổng hợp (Công an quận 7) cùng các đơn vị liên quan đã có mặt tiến hành khám nghiệm, ghi lời khai các nhân chứng để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đến hơn 19h cùng ngày, hiện trường vụ việc mới được giải quyết xong, các phương tiện đã được đưa về Công an quận 7 nhằm phục vụ công tác giải quyết hậu quả.

Tác giả bài viết: Đăng Lê – Đình Thảo

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP