Trong nước

Hòa Bình: Em trai đâm chết anh ruột vì bị nhắc nhở

Nghĩ rằng anh trai nhắc nhở là coi thường mình, đối tượng Thuận đã lấy rao đâm chết anh ruột của mình ngay tại bàn nhậu.

Theo thông tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Lạc Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết đang điều tra, làm rõ vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra trên địa bàn xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn.

Nạn nhân được xác định là Bùi Văn Húc (SN 1978, trú tại xóm Cốc, xã Thượng Cốc, huyện Lạc Sơn), nghi phạm gây ra vụ án mạng nghiêm trọng này được xác định chính là em ruột nạn nhân tên Bùi Văn Thuận (SN 1986 trú cùng thôn).

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng được người dân tập chung rất đông. (Ảnh Facebook).

Theo điều tra ban đầu, khoảng 15h ngày 27/8, trong lúc hai anh em đang ngồi uống rượu thì xảy ra mâu thuẫn. Bị anh trai nhắc nhở vì việc mình hay uống rượu, Thuận tỏ vẻ bực tức vì nghĩ anh trai coi thường mình. Do không kiềm chế được bản thân và trong lúc sẵn men rượu, Thuận đã lấy dao đâm trúng ngực anh mình.

Mặc dù được người thân trong gia đình đưa đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng lại vào chỗ hiểm nên anh Húc đã tử vong trên đường đưa đi cấp cứu.

Ngay sau khi gây án đối tượng Thuận đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Trao đổi với PV Pháp luật Plus, một vị lãnh đạo tại Công an huyện Lạc Sơn cho biết: "Đúng là có sự việc như vậy trên địa bàn huyện. Bằng biện pháp nghiệp vụ cơ quan CSĐT Công an Lạc Sơn đã bắt được đối tượng Thuận".

Tại cơ quan điều tra, bước đầu đối tượng Thuận đã khai nhận hành vi phạm tội của mình. Được biết, đối tượng Thuận là em út trong gia đình có hai anh em.

Tác giả bài viết: Đình Quyết

  Từ khóa: nhắc nhở

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP