Trong nước

Hà Tĩnh: Xe Phó chủ tịch HĐND huyện gây tai nạn liên hoàn

Sau khi gây tai nạn giao thông với xe mô tô, Phó chủ tịch HĐND huyện Hương Khê (Hà Tĩnh) cố tình tháo chạy rồi đâm thẳng vào xe khách, gây bức xúc dư luận xã hội.

Vụ tai nạn xảy ra vào lúc 21h ngày 14/1, tại Km 831+800 đường mòn Hồ Chí Minh xã Hương Trà, huyện Hương Khê, tỉnh Hà Tĩnh.

Thông tin về vụ tai nạn, một người dân cho biết “Vào thời gian trên, xe ô tô BKS - 51F 39218 (do ông Nguyễn Kim Tú, Phó chủ tịch HĐND huyện Hương Khê điều khiển) chạy theo hướng xã Hương Trà ra thị trấn Hương Khê. Khi đến Km 831+800 đường mòn Hồ Chí Minh thì gây tai nạn với xe máy không biển số (do ông Trần Hồng Vinh điều khiển) chở theo Nguyễn Tuấn Anh, khiến hai người bị thương nặng”.

16128951 1172246022882793 1337120035 n 182046433
Hiện trường vụ tai nạn

Sau khi gây tai nạn với xe máy, ông Tú đã bỏ mặc nạn nhân rồi cho xe tháo chạy và tiếp tục gây tai nạn với xe khách khác cách điểm gây tai nạn khoảng 400m.



Bức xúc trước sự việc nhiều người dân đã dùng xe máy bám theo, và yêu cầu ông Tú dừng lại sau cú tông vào xe khách. Đồng thời trình báo cơ quan chức năng vì ông Tú nồng nặc mùi rượu bia.

Sau vụ gây tai nạn liên hoàn ông Tú và hai người điều khiển xe máy bị thương nặng. Hiện đang phải điều trị tại bệnh viện.

Trao đổi với Phununews.vn một cán bộ CSGT huyện Hương Khê cho biết, Trên địa bàn đúng là có xảy ra vụ tai nạn liên hoàn trên, Nhưng rất may là không có thiệt hại về người, hiện ba người bị thương đang được người nhà cho đi điều trị tại bệnh viện ĐK Hương Khê.

Về việc người dân phản ánh ông Tú tháo chạy sau khi gây tai nạn và nghi vấn có dùng rượu, bia? Thì vị cán bộ giải thích “hiện người nhà nạn nhân thống nhất thỏa thuận dân sự nên, phía cơ quan CSGT đang chờ ông Tú ra viện mới tiếp tục lấy thông tin”.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an tiến hành điều tra, làm rõ.

Tác giả bài viết: Nguyễn Đạt
Nguồn tin: Chuyên trang Phụ nữ và Đời sống

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP