Trong nước

Hà Tĩnh: Một người tử vong khi dọn nhà sau lũ

Sáng ngày 25/10, ông Đinh Văn Lâm, Chủ tịch xã Hương Đô (Hương Khê, Hà Tĩnh) cho biết, trong lúc leo thang dọn nhà sau lũ, anh Trần Văn Hợi (45 tuổi) bị ngã chấn thương nặng, được gia đình đưa vào Bệnh viện đa khoa Hà Tĩnh chữa trị nhưng sau hơn 1 tuần đã không qua khỏi.

Dọn nhà sau lũ, một người dân bị tai nạn, nhập viện nguy kịch

Trước đó, tối ngày 16/10, anh Trần Văn Hợi (SN 1971, ở xã Hương Đô, huyện Hương Khê) thấy nước lũ có dấu hiệu rút nên phụ vợ leo lên chạn để dọn đồ xuống. Trong lúc leo thang không may anh bị ngã bất tỉnh.

Ngay sau đó, anh Hợi được người nhà đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện ĐK Hà Tĩnh. Tại bệnh viện, các bác sĩ kết luận anh bị ngừng tuần hoàn, sốc đa chấn thương...


Anh Hợi bị đa chấn thương, hôn mê sâu sau cú ngã. (Ảnh: Văn Dũng)

Mặc dù được các y, bác sĩ nỗ lực cứu chữa nhưng vì chấn thương quá nặng nên sau hơn 1 tuần điều trị, ngày 23/10 anh Hợi đã tử vong.

Theo ông Lâm, gia đình anh Hợi thuộc diện khó khăn của xã nên sau khi nhận được tin anh Hợi tử vong, chính quyền địa phương đã cắt cử người đến dọn dẹp nhà cửa, đồng thời giới thiệu các đoàn cứu trợ vào ủng hộ gia đình tiền mai táng phí.

Tác giả bài viết: Hà Phương

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP