Trong nước

Đôi nam nữ tử vong bất thường trong phòng trọ

Thấy chị Mai đi chơi qua đêm không về, mọi người chạy đến phòng trọ của bạn trai chị để kiểm tra thì phát hiện cả hai người đã tử vong.

Tới 19h30 tối ngày 22/10 cơ quan CSĐT Công an quận 9, TP HCM cùng các bên liên quan đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân tử vong của đôi nam nữ tại một phòng trọ trên đường Đỗ Xuân Hợp.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 17h chiều cùng ngày, người nhà của chị Phạm Thị Mai (22 tuổi, ngụ quận 9) thấy chị Mai đi chơi từ tối ngày 21/10 vẫn chưa về nên lo lắng.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Sau đó người nhà chị Mai gọi điện cho một nam thanh niên tới kiểm tra phòng trọ của anh Trần Văn Ngà (27 tuổi, quê Nghệ An là người yêu của chị Mai) tại dãy nhà trọ số 119, đường Đỗ Xuân Hợp, phường Phước Long A, quận 9, TP HCM.



Khi nam thanh niên này tới thì phát hiện phòng trọ đã khóa trái, người này bắc thang nhìn vào trong thì phát hiện anh Ngà đã tử vong trong tư thế treo cổ, còn chị Mai nằm chết trên ghế bố.

Cơ quan công an lấy lời khai các nhân chứng.

Nhận được tin báo, đội CSĐT Công an quận 9 cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP HCM có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng.

Được biết, anh Ngà làm quản kho cho một công ty trên địa bàn quận 9, còn chị Mai vừa tốt nghiệp và mới xin được việc làm ở một trường mầm non. Thời gian gần đây, hai bên thường xuyên cãi nhau.



Tới 19h30, thi thể hai nạn nhân được đưa về nhà xác bệnh viện để thực hiện công tác khám nghiệm tử thi.

Nguyên nhân đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Đ. Linh

  Từ khóa: đi chơi ,phát hiện ,kiểm tra

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP