Trong nước

Dọa tung ảnh khỏa thân, tống tiền nữ đồng nghiệp

Sau khi cùng nữ đồng nghiệp ngủ qua đêm tại khách sạn rồi mượn tiền, nam thanh niên đe dọa tung ảnh khỏa thân của cô lên mạng xã hội để tiếp tục đòi tiền tiêu xài.


Công an Q.1 đưa Nguyễn Ngọc Nhũ đi khám xét - Ảnh: Sơn Bình

Trưa 21-12, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận 1, TP.HCM cho biết đang tạm giữ hình sự Nguyễn Ngọc Nhũ (23 tuổi, ngụ Tiền Giang, tạm trú Q.1, TP.HCM) để điều tra về hành vi cưỡng đoạt tài sản.

Theo Công an quận 1, Nguyễn Ngọc Nhũ và C.T.T.H. (31 tuổi, ngụ Q.10, TP.HCM) cùng làm chung một nhà hàng trên đường Cống Quỳnh, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1.

Khoảng tháng 9-2016, Nhũ dẫn H. đi uống bia. Khi đã say, Nhũ thuê phòng một khách sạn trên đường Nguyễn Cư Trinh (P.Nguyễn Cư Trinh) cùng H. ngủ qua đêm. Sáng hôm sau, Nhũ lấy xe máy chở H. về nhà hàng làm việc.

Ngày 21-11, Nhũ điện thoại hỏi mượn H. 4 triệu đồng và được H. cho mượn. Ngày 13-12, Nhũ điện thoại, nhắn tin cho H. tiếp tục hỏi mượn 6 triệu đồng nhưng H. không đồng ý.

Sau đó, Nhũ điện thoại và nhắn tin đe dọa nếu H. không đưa 6 triệu đồng thì sẽ đăng ảnh H. khỏa thân ngủ trong khách sạn lên mạng xã hội.

Nghe Nhũ đe dọa, lo sợ bị lộ ảnh nóng của mình lên mạng xã hội nên H. đồng ý đưa tiền cho Nhũ. Tuy nhiên H. ra điều kiện khi nhận được tiền, Nhũ phải đưa thẻ nhớ và xóa hết ảnh khỏa thân của H.

Khoảng 15g10 chiều 20-12, H. hẹn gặp Nhũ tại một quán cà phê trên đường Trần Hưng Đạo (P.Phạm Ngũ Lão, Q.1) để đưa 6 triệu đồng cho Nhũ. Sau khi nhận tiền và làm giấy cam kết, Nhũ đưa cho H. một thẻ nhớ (Nhũ nói có ảnh khỏa thân của H. trong thẻ nhớ) thì bị các trinh sát Công an quận 1 bắt quả tang.

Nguyễn Ngọc Nhũ tại cơ quan điều tra - Ảnh: Sơn Bình

Tại cơ quan điều tra, Nhũ khai nhận do cần tiền tiêu xài nên nghĩ ra cách đe dọa tung ảnh khỏa thân để buộc H. đưa tiền. Tuy nhiên Nhũ nói không chụp ảnh khỏa thân của H. ngủ trong khách sạn mà chỉ dọa H. nhằm mục đích chiếm đoạt tài sản.

Thẻ nhớ Nhũ đưa cho H. chỉ có hình của Nhũ.

Hiện vụ việc đang được Công an quận 1 điều tra làm rõ.

Tác giả bài viết: Sơn Bình

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP