Trong nước

Đà Nẵng: Nghi án chồng đánh chết vợ rồi treo cổ tự tử

Đến báo tin bố mất, em gái chị Dung bàng hoàng khi phát hiện chị gái nằm thoi thóp còn anh rể đã tử vong trong nhà.


Hiện trường vụ án mạng. (Ảnh TPO).

Chiều 7/6, Công an TP Đà Nẵng cho biết đang tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, điều tra nguyên nhân vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng xảy ra tại số nhà 27/28 đường Nguyễn Lương Bằng (quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng) khiến hai vợ chồng tử vong.

Nạn nhân được xác định là anh Nguyễn Tài Lực (SN 1973) và chị Phạm Thị Dung (SN 1979).

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13 giờ 30 chiều 7/6, em gái chị Dung đến nhà tìm chị để báo tin cha vừa qua đời.

Thế nhưng, sau nhiều lần gọi cửa vẫn không thấy ai trả lời, biết chuyện chẳng lành, người này đã nhờ người dân sống gần đó phá cửa xông vào thì phát hiện chị Dung nằm bất động trong nhà, gương mặt tím tái. Cạnh đó, người chồng là anh Lực đã tử vong trong tư thế treo cổ.

Chị Dung được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó do vết thương quá nặng.

Nhiều người hàng xóm cho biết, anh Lực và chị Dung đã có với nhau hai đứa con trai. Đứa lớn đang học lớp 11, đứa nhỏ mới học mẫu giáo.

Trong quá trình chung sống, giữa hai bên thường xuyên xảy ra mâu thuẫn không thể hàn gắn nên hai người đã ly hôn cách đây 3 tháng. Dù đã ly hôn nhưng do thương con, chị Dung vẫn ở chung nhà với anh Lực.

Hằng ngày hai vợ chồng mưu sinh bằng nghề bán sữa đậu nành trên vỉa hè đường Nguyễn Lương Bằng. Trưa 7/6, hàng xóm nghe nhiều tiếng cãi vã giữa hai bên một hồi lâu rồi ngưng, đến chiều thì phát hiện vụ việc kinh hoàng.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tác giả bài viết: Thuận Bình

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP