Trong nước

Cho rằng bị truy đuổi, nam thanh niên đôi co với CSGT

Một nam thanh niên mặt đầy máu đang đôi co với CSGT cho rằng mình bị truy đuổi rồi bị ngã dẫn đến chấn thương.

Tối 28/12, trên mạng xã hội facebook xuất hiện clip với tiêu đề “nam thanh niên bị CSGT truy đuổi nên bỏ chạy rồi bị ngã”. Ngay sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút được sự quan tâm chú ý của dư luận.

Nội dung clip ghi lại cảnh một nam thanh niên bị thương, chảy máu ở đầu, tay… đang đôi co với CSGT ở khu vực chân cầu Chương Dương (quận Hoàn Kiếm - Hà Nội).

Qua tìm hiểu, chiến sỹ CSGT xuất hiện trong đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội là chiến sỹ của đội CSGT số 1 (PC67 - Công an TP Hà Nội).


Nam thanh niên trong hình 'tố' CSGT đuổi người vi phạm.

Xác nhận thông tin, trung tá Thiều Mạnh Ngọc - Đội trưởng đội CSGT số 1 cho biết, sau khi bị CSGT bắt, nam thanh niên này đã gọi thêm người nhà ra để uy hiếp lực lượng CSGT.

Ông Ngọc phủ nhận việc CSGT đội 1 truy đuổi làm nam thanh niên bị ngã dẫn đến chấn thương.

“Nam thanh niên trên đi xe máy đèo 3, không đội mũ bảo hiểm, nồng độ cồn 0,45mg/lít khí thở” – ông Ngọc nói.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Trong kế hoạch triển khai đợt ra quân tăng cường công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông dịp Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán 2017, Phòng CSGT Công an Hà Nội (PC67) đã nghiêm cấm cán bộ, chiến sĩ làm nhiệm vụ truy đuổi người vi phạm, trừ trường hợp có dấu hiệu tội phạm hoặc có thể gây tổn hại đến tính mạng, sức khỏe, tài sản của người tham gia giao thông trên đường.

Tác giả bài viết: Đức Thuận

Nguồn tin:

  Từ khóa: đôi co ,truy đuổi ,thanh niên

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP