Trong nước

Cảnh sát phá hàng loạt tụ điểm mại dâm ở Sài Gòn trước Tết

Công an TP.HCM phối hợp các cơ quan chức năng kiểm tra hàng loạt tụ điểm hớt tóc, khách sạn và bắt quả tang nhiều vụ mua bán dâm.

Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC45), Công an TP.HCM, cho biết trong nửa tháng đầu năm 2017, Đội phòng chống mại dâm và mua bán người (Đội 6) đã phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ triệt phá hàng loạt tụ điểm mua bán dâm núp bóng các tiệm hớt tóc trá hình.

Trước đó, vào khoảng 14h20 ngày 16/1, Đội 6 phối hợp với Công an quận 5 bất ngờ đột kích một tiệm hớt tóc trên đường Nguyễn Biểu, phường 2. Tại đây, lực lượng chức năng bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang thực hiện hành vi mua bán dâm. Cảnh sát đã mời 10 người liên quan về trụ sở làm việc.

Tại cơ quan công an, các cô gái khai bán dâm cho khách với giá 700.000 đồng/lần. Sau đó, các cô trả cho Phạm Minh Trưng (48 tuổi, ở quận Bình Thạnh) 300.000 đồng tiền phòng và môi giới.

Sáu ngày trước, các trinh sát Đội 6, phối hợp với Đoàn liên ngành Văn hóa – Xã hội (Đoàn 2), Công an phường 6, quận 3, bắt quả tang 3 cô gái đang bán dâm cho khách tại khách sạn Anh Tú (đường Bà Huyện Thanh Quan) với giá 2,5 triệu đồng/lần.


Các cô gái bán dâm trong tiệm hớt tóc bị lực lượng chức năng bắt quả tang. Ảnh: C.T.V.

Các cô gái bán dâm khai ra “tú bà” Hoàng Thị Tuyết (25 tuổi, quê Quảng Bình), người tổ chức môi giới bán dâm với giá 300.000 đồng/lần.

Tuyết khai để có “đào” giới thiệu cho khách, Tuyết rủ hàng chục cô gái trẻ, đẹp vào đường dây của mình. Khi có người cần “kiều nữ” đi uống bia thì “tú bà” ra giá 100.000 đồng/giờ, còn mua dâm thì giá 2,5 triệu đồng/lần.

Ngày 4/1, Đoàn 2 và Đội 6 cũng đột kích một tiệm hớt tóc trên đường Âu Cơ, phường 9, quận Tân Bình, bắt quả tang 2 nữ tiếp viên đang kích dục và bán dâm cho khách.

Tác giả bài viết: Khánh Trung

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP