Trong nước

Cảnh sát giao thông rút súng ngăn hỗn chiến giữa hai xe khách

Hai chiếc xe khách chạy tuyến Hải Phòng - Quảng Ninh lạng lách, chèn ép nhau ngay trên cầu Lạch Long khiến 1 người đi đường bị tai nạn. Chưa hết, hai xe này tiếp tục “gầm gừ” nhau rồi hai tài xế dừng xe, hai nhóm người từ hai xe lao vào hỗn chiến. CSGT Công an quận Hồng Bàng đã phải rút súng để khống chế, ngăn chặn cuộc ẩu đả.

Nguồn tin của phóng viên Dân trí cho biết, vào lúc 8h20 sáng nay (30/9) tại cầu Lạch Long, thuộc địa phận quận Hồng Bàng, thành phố Hải Phòng đã xảy ra một vụ tai nạn khiến 1 người đàn ông bị thương. Điều đáng nói là vụ tai nạn này bắt nguồn từ việc hai xe khách chạy tuyến cố định Hải Phòng đi Móng Cái “dằn mặt” nhau.

Trước đó, xe khách 29 chỗ có BKS 15B 01840, do lái xe tên Thành, trú tại thành phố Thái Bình cầm lái và xe khách 47 chỗ có BKS 14B- 00369 do lái xe tên Luân, trú tại Kinh Thành, tỉnh Hải Dương cầm lái đã rời bến Lạch Long để lên cầu Lạch Long đi về hướng Móng Cái, Quảng Ninh. Tuy nhiên, hai phương tiện này sau đó không di chuyển theo cách thông thường mà liên tục vượt lên chặn đầu, lạnh lách, đánh võng chèn ép nhau ngay trên cầu.

Xe khách chạy tuyến Hải Phòng - Quảng Ninh

Một tổ CSGT công an quận Hồng Bàng gồm 4 cán bộ đang làn nhiệm vụ gần đó phát hiện sự việc đã tổ chức truy đuổi theo hai xe khách, tuy nhiên xe không dừng lại theo hiệu lệnh. Đến địa phận phường Hạ Lý, tài xế hai xe này đã tấp xe vào ngay ngã ba gần cây xăng. Hai nhóm người từ trên hai xe bất ngờ nhảy xuống, trên tay cầm theo búa và ống tuýp lao vào hỗn chiến trước sự chứng kiến của CSGT. Khi mọi hiệu lệnh không được nhóm người hung hăng này chấp hành, tổ cảnh sát giao thông Hồng Bàng đã rút súng ra để buộc các đối tượng phải thả vũ khí xuống.

Tổ công tác nhanh chóng gọi điện báo cáo lãnh đạo đội CSGT quận để xin phương án hỗ trợ, giải quyết. Lãnh đạo công an quận Hồng Bàng đã điện báo cho công an hai phường liên quan là Hạ Lý và Minh Khai cùng lực lượng công an hình sự quận xuống giải quyết vụ việc.

Ngay sau đó, 4 đối tượng gồm hai lái xe và hai phụ xe cùng hai phương tiện đã được đưa về trụ sở công an phường Hạ Lý để lấy lời khai phục vụ công tác điều tra.

Được biết, tại thời điểm xảy ra hỗn chiến, ngoài hai lái xe và phụ xe thì trên hai phương tiện đều có một nhóm người nữa mà không rõ là hành khách hay đồng bọn.

Cơ quan công an quận Hồng Bàng đang điều tra làm rõ vụ việc.

Tác giả bài viết: Thu Hằng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP