Trong nước

Bị cáo hiếp dâm thiếu nữ bất ngờ phản cung tại tòa

Thấy Phượng ngủ, Phó lột quần áo thiếu nữ. Khi đang ngồi trên bụng Phượng thì bị phát hiện. Tại phiên sơ thẩm Phó nhận tội nhưng bất ngờ phản cung tại tòa phúc thẩm.

Ngày 29/11, TAND tỉnh Sóc Trăng hoãn phiên xét xử phúc thẩm vụ án Hiếp dâm liên quan đến bị cáo Hứa Văn Phó (22 tuổi, ngụ thị xã Ngã Năm). Lý do được HĐXX đưa ra là cần thiết phải triệu tập bị hại và các nhân chứng.

Theo bản án sơ thẩm của TAND huyện Mỹ Tú, ngày 21/6, Phó dự đám cưới của bạn và quen với Phượng (17 tuổi, ngụ huyện Phụng Hiệp, Hậu Giang). Tàn tiệc ở nhà chú rể, Phượng rủ Phó sang nhà đàng gái ở xã Hưng Phú (Mỹ Tú, Sóc Trăng) nhậu tiếp.

Phó cho rằng lúc "chuẩn bị" giao cấu, anh ta đã được thiếu nữ đồng ý. Ảnh: Việt Tường.

Uống rượu say, thiếu nữ vào phòng của gia đình cô dâu ngủ. Phó sau đó cũng vào phòng, nằm ôm Phượng nhưng bị thiếu nữ đẩy ra.

Thấy Phượng ngủ tiếp, Phó bị cho đã lột quần áo nạn nhân. Khi bị cáo đang ngồi trên bụng thiếu nữ thì hành vi của Phó bị gia chủ phát hiện và họ báo công an.

Trong quá trình điều tra, Phó tác động gia đình khắc phục hậu quả, bồi thường cho phía bị hại 50 triệu đồng. Ra tòa sơ thẩm ngày 21/9, thanh niên này thừa nhận hành vi như cáo trạng quy kết và bị tuyên phạt 4 năm tù.

Phó sau đó kháng cáo xin giảm án. Tuy nhiên, khi ra tòa phúc thẩm ngày 29/11, bị cáo phản cung. Phó cho rằng không phạm tội Hiếp dâm vì lúc chuẩn bị "hành sự", anh ta được thiếu nữ đồng thuận.

* Tên thiếu nữ đã thay đổi.

Tác giả bài viết: Việt Tường

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP