Trong nước

Bắt nghi can giao cấu với nhiều trẻ em

Zhu Yu (46 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) quen biết và thực hiện hành vi giao cấu với một số học sinh (chủ yếu học lớp 9) trên địa bàn Bình Dương.

Ngày 22.11, Cơ quan CSĐT Công an TX.Bến Cát (Bình Dương) đã tạm giữ hình sự Zhu Yu để điều tra hành vi giao cấu với trẻ em.

Theo điều tra, Zhu Yu nhập cảnh vào VN từ tháng 4.2016, hiện đang làm cho một công ty chuyên sản xuất sơn đóng tại KCN Rạch Bắp (TX.Bến Cát). Tháng 7.2016, Zhu Yu quen biết và thực hiện hành vi giao cấu với một số học sinh (chủ yếu học lớp 9) trên địa bàn Bình Dương.

Để thực hiện hành vi của mình, Zhu Yu hẹn các em đi taxi đến thành phố mới Bình Dương. Sau đó, người này lấy xe du lịch của công ty đưa các em đến một khách sạn trên địa bàn xã Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát) thực hiện hành vi giao cấu.

Xong việc, ông này cho các em từ 500.000 - 1,5 triệu đồng. Mỗi lần quan hệ, Zhu Yu đều dùng ĐTDĐ quay clip và chụp hình lại. Công an đã thu giữ nhiều đoạn clip và hình ảnh từ điện thoại của người này và đã làm rõ ít nhất có 3 em bị Zhu Yu thực hiện hành vi giao cấu.

Tác giả bài viết: Đỗ Trường

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP