Trong nước

Bắt kẻ bắn người chấn động phố núi sau 10 ngày ráo riết truy lùng

Sau hơn 10 ngày truy lùng, bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan CSĐT Công an Hà Tĩnh vừa bắt giữ đối tượng Lưu Trần Tiến để phục vụ điều tra liên quan đến vụ bắn người chấn động phố núi trước đó.

Chấn động phố núi: Liều lĩnh giang hồ vác súng đến nhà giết gia chủ

Theo nguồn tin riêng của PV báo Người Đưa Tin, ngày 28/7, công an huyện Hương Khê phối hợp với cơ quan CSĐT công an tỉnh Hà Tĩnh đang tạm giữ hình sự đối tượng Lưu Trần Tiến (30 tuổi, trú tại xã Gia Phố, huyện Hương Khê) để phục vụ điều tra liên quan đến vụ bắn người chấn động phố núi vào ngày 16/7.

Hiện trường nơi xảy ra vụ bắn người chấn động dự luận tại thị trấn Hương Khê ngày 16/7.

Trước đó, như tin tức đã đưa, vào khoảng 14h ngày 16/7, tại thị trấn Hương Khê (Hà Tĩnh) xảy ra vụ bắn người gây chấn động dư luận.

Nạn nhân được xác định là anh N.V.T. (trú tại khối 12, thị trấn Hương Khê, Hà Tĩnh).

Sau khi nạn nhân nằm ngục trên vũng máu, các đối tượng lên xe ô tô chờ sẵn nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, bằng các biện pháp nghiệp vụ kết hợp với chứng cứ thu thập được tại hiện trường và lời khai của các nhân chứng, lực lượng chức năng xác định đối tượng Lưu Trần Tiến là nghi phạm liên quan đến vụ nổ súng nói trên và tổ chức truy bắt.

Nguyên nhân ban đầu được xác định, trong khi hát karaoke tại một quán trên địa bàn huyện, giữa nạn nhân và Lưu Trần Tiến đã có mâu thuẫn dẫn đến xô xát với nhau.

Hiện, vụ án đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định của pháp luật.


Tác giả bài viết: PVMT

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP