Trong nước

Bắt Duy 'bóng bay'- yêu râu xanh lạm dụng tình dục em ở bờ hồ Hà Nội

Đối tượng có nghề bán bóng bay ở các bờ hồ Hoàn Kiếm, Thiền Quang tại Hà Nội lạm dụng tình dục nhiều em bé.

Đối tượng đó là Trương Văn Duy, vì có nghề bán bóng bay ở các bờ hồ Hoàn Kiếm, Thiền Quang tại Hà Nội mà giới giang hồ đặt thành tên Duy “bóng bay”.

Em bé sống cùng với Duy và bị Duy lạm dụng tình dục là “Nham bóng bay”. Nham tiêu biểu cho các nạn nhân của Duy, Nham về sống với Duy một nhà và hằng đêm hắn lạm dụng tình dục rất thảm thương. Vì đói khát, vì vô gia cư, Nham cũng như nhiều đứa trẻ khác đã bị Duy biến thành nô lệ bán bóng bay hằng ngày rồi nô lệ tình dục hằng đêm.

Đầu tháng 1/2017, lực lượng công an vào cuộc quyết liệt về vụ việc này vì ngày càng có nhiều nạn nhân. Có bé, sáng dậy ngơ ngác sau một đêm bị hành hạ thân xác đã phải cầm từng bó bóng bay đi bán. Có em quá bé nhỏ, gầy gò, có em mặt búng ra sữa.

Sau quá trình theo dõi, công an đã ập vào nhà tên Duy ở số 111 Trần Quý Cáp, P. Văn Chương. Phát hiện tên này đang ngủ cùng một cậu bé.

Không có cơ sở để chối cãi, tên Duy cùng cậu bé đã được đưa lên công an phường khai báo, sau đó tiếp tục dẫn về Công an quận Đống Đa để tiến hành điều tra xét hỏi. Suốt buổi sáng tên Duy vẫn một mực chối cãi, tuy nhiên, sau khi đưa ra những hình ảnh, clip, đơn tố cáo...thì pê đê Trương Văn Duy mới cúi đầu nhận tội.

Duy đưa một bé trai đi bán bóng bay cùng mình.

Được biết phòng trọ nơi Duy ở khép kín, có gác xép, không có cửa sổ. Duy in hẳn phông bạt đề: Trương Văn Duy, chuyên bóng bay các loại, tổ chức sự kiện, sinh nhật, vui chơi và số điện thoại.

Với Duy, ngắm trẻ em nam hau háu cũng là một lạc thú quái đản... Đó là lý do hắn làm nghề bán bóng bay và khách hàng thì cơ bản bao giờ cũng là trẻ em.

Lịch trình hằng ngày của tên Duy, thường đi bán bóng bay lúc 4h chiều. Địa điểm đầu tiên của hắn là hồ Thiền Quang (hồ Ha Le), gần “chợ tình” pêđê là góc tối Công viên Thống Nhất và góc tối bờ hồ Ha Le. Sau đó đi qua đường Hai Bà Trưng, dừng đỗ khi trường tiểu học HBT tan trường.

đến, điểm cuối cùng dừng lại lâu nhất là Tượng đài Lý Thái Tổ ở Hồ Hoàn Kiếm (Hồ Gươm). Ở đây, hắn thỏa sức chơi đùa, trêu ghẹo trẻ một cách hợp cảnh, hợp tình.

Khoảng 23h tên Duy bắt đầu về phòng trọ ở Khâm Thiên. Hắn đóng giả làm một gã xe ôm đứng ở góc bờ hồ. Nhưng đến tầm 12h đêm, tên Duy tụ tập cùng bọn trẻ ở hồ.

Sau buổi hẹn hò, tên Duy thường chở trẻ về quán game trên đường Tạ Quang Bửu, hoặc trong khu Bách Khoa.

Sau khi thả trẻ ở Tạ Quang Bửu, tên Duy vòng xe ra hồ Ha Le để đón tiếp đứa trẻ về ở phòng ngủ cùng. Đứa trẻ đó có thể là đứa đã quen, có thể là đứa trẻ hắn mới tìm được đêm nay.

tượng Duy thường trở về phòng trọ lúc 2h-2h30 sáng. Nếu đêm đưa trẻ về thì hắn sẽ hành sự.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP