Trong nước

15 cán bộ xã đánh nhau với nhóm thanh niên ở quán karaoke

Nữ cán bộ xã tát vào mặt thanh niên trêu chọc mình và bị người này đánh trả. Lúc này, 14 cán bộ khác đến can thiệp và xảy ra đụng độ với nhóm đối phương, gây náo loạn cả khu vực.

Ngày 12/1, Công an xã Tam Phước (TP Biên Hòa, Đồng Nai) đang xác minh, làm rõ vụ 15 cán bộ thuộc xã Tam Phước có liên quan đến vụ ẩu đả với nhóm thanh niên sau khi vui chơi tại quán karaoke ở địa phương.

Theo lực lượng chức năng, vào 20h đêm 7/1, chị Ngọc (Bí thư Đoàn xã Tam Phước) và anh Tân (cán bộ thuộc Ban Chỉ huy quân sự xã Tam Phước) cùng 13 cán bộ khác rủ nhau đến quán karaoke ở ấp Long Đức 1, xã Tam Phước.

Đến 20h30 cùng ngày, chị Ngọc ra cổng quán để đón taxi về nhà và bị một nhóm thanh niên (chưa rõ lai lịch) đến hát ở quán buông lời trêu chọc. Chị Ngọc tức giận, tát vào mặt thanh niên này và cô cán bộ bị chàng đánh lại.

Thấy đồng nghiệp bị đánh, anh Tân báo cho những cán bộ đang hát trong quán ra can ngăn và bắt đầu xảy ra vụ ẩu đả gây náo loạn. Vụ việc khiến nhiều người bị thương nhẹ.

Trong số 15 người liên quan vụ việc có 3 cán bộ Đoàn Thanh niên xã, 12 người còn lại thuộc Ban Chỉ huy quân sự xã Tam Phước. Trong số này, anh Tân là Chỉ huy trưởng Ban Chỉ huy quân sự xã.

Theo Công an xã Tam Phước, sau vụ việc, nhóm thanh niên lạ mặt đã bỏ đi nên cơ quan này đang tập trung xác minh để có hướng giải quyết. Công an đang đề nghị những người liên quan làm tường trình, ghi nhận lời khai nhân chứng để làm rõ vụ việc.


Khu vực xảy ra vụ việc. Ảnh: Google Maps.

Tác giả bài viết: Ngọc An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP