Thể thao

Xuân Trường lập cú đúp cho Incheon United ở R.League

Tiền vệ Việt Nam ghi 2 bàn thắng nhưng Incheon United vẫn thua 2-4 trước Seoul E-Land ở trận đấu chiều 12/7, trong khuôn khổ R.League (giải đấu dành cho các cầu thủ dự bị).


Xuân Trường lần đầu lập công sau 5 tháng sang thi đấu tại Hàn Quốc. Ảnh: Incheon United.

Như thường lệ, Xuân Trường khoác áo số 60 và được thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm sở trường. Trong 45 phút của hiệp 1, tiền vệ trưởng thành từ lò đào tạo HAGL Arsenal-JMG chơi tròn vai. Tuy nhiên, hàng thủ của Incheon United lại chơi thiếu tập trung và để Seoul E-Land có 2 bàn thắng vươn lên dẫn trước.

Sang hiệp 2, Xuân Trường tỏa sáng khi ghi 2 bàn thắng cho Incheon United. Đây là lần đầu tiên tiền đạo Việt Nam ghi bàn sau 5 tháng sang thi đấu tại Hàn Quốc. Đáng tiếc, hàng thủ của Incheon United có một trận đấu tồi tệ khi để thua thêm 2 bàn nữa khiến đội nhà chịu thất bại chung cuộc với tỷ số 2-4.

Việc Xuân Trường đá chính và ghi bàn hôm nay (12/7) khiến anh có cơ hội ra sân ở trận đấu chính thức của Incheon United tại K.League trong thời gian tới.

Hiện tại, Incheon United đang đứng thứ 10 trong tổng số 12 đội tham dự K.League 2016. Đội bóng của Xuân Trường đang ở nhóm có nguy cơ xuống hạng khi mới chỉ có 19 điểm sau 19 vòng đấu.

Ở vòng đấu tiếp theo (vòng 20), Incheon United trở về sân nhà tiếp đón Seoul FC (đội bóng đang đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng). Đây được đánh giá là một trận đấu khó khăn cho các đồng đội của Xuân Trường.

Lương Xuân Trường (sinh ngày 28/4/1995 tại Tuyên Quang), đang thi đấu cho câu lạc bộ bóng đá Incheon (Hàn Quốc) theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai. Tiền vệ cao 1,78 m này khoác áo CLB đang chơi ở K.League Classic (giải vô địch Hàn Quốc) từ 28/12/2015, trong thời gian 2 năm, với mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 300.000 USD/năm

Tác giả bài viết: Hà Giang, Ảnh: Incheon United

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP