Thể thao

Vòng 2 V-League: Hồi hộp với Công Phượng, lo lắng cho Công Vinh

Chân sút của đội bóng phố Núi bất ngờ bị chấn thương trong buổi tập trước trận đấu gặp Hải Phòng để bỏ ngỏ khả năng ra sân, trong khi đó việc phải tới làm khách tại Cẩm Phả đội bóng của Công Vinh rất khó có thể ca khúc khải hoàn...

Hồi hộp cho Phượng

Chơi không thực sự tốt ở trận đấu khai mạc với Đà Nẵng, Công Phượng đang gánh tâm lý khá nặng nề dù trận thua không phải do lỗi của tiền đạo này.

Tuy nhiên, như đã nói sự kỳ vọng vào chân sút người xứ Nghệ là quá lớn, bất chấp Công Phượng đã có một năm đi du học về và không thể hiện được quá nhiều điều trong suốt năm qua.


Công Phượng vẫn bỏ ngỏ khả năng ra sân ở vòng 2

Chính bởi thế người hâm mộ phố Núi vẫn rất mong chờ cầu thủ con cưng của mình tỏa sáng, sau 1 năm xa sân Pleiku ở trận đấu gặp Hải Phòng vào chiều 13/1 tới.

Nhưng sự mong chờ này đang được đặt trong sự hồi hộp, bởi ở buổi tập trước khi trận đấu diễn ra Công Phượng đã không thể hoàn thành nốt buổi tập khi bị đau nhẹ sau một tình huống bóng bình thường.

Khả năng ra sân của cầu thủ số 10 bên phía HA.GL trước đó là gần như 100%, nhưng việc dính chấn thương rất có thể buộc HLV Nguyễn Quốc Tuấn phải tính toán lại.

Nếu không thể đưa trò cưng ra sân, thì đó là một vấn đề lớn đối với thuyền trưởng của đội bóng phố Núi. Bởi thực tế, HA.GLmùa này không có quá nhiều sự lựa chọn cho hàng công.

Dù vậy, chấn thương mà chân sút bên phía HA.GL gặp phải không quá lớn nên khả năng xuất trận vẫn khá cao, nhưng cũng đem lại sự hồi hộp khác cho NHM với câu hỏi: Liệu Phượng có thể trở lại là chính mình không, khi đang có cả vấn đề về tâm lý lẫn sức khỏe như thế...

Câu trả lời có lẽ sẽ chỉ có sau cuộc đấu với Hải Phòng vào chiều 13/1 tới đây mà thôi.

Lo lắng cho Công Vinh

Cựu tiền đạo ĐTQG đang làm tốt vai trò mới trên cương vị quyền chủ tịch CLB TP.HCM với nhiều hoạt động khá năng nổ bên ngoài sân bóng sau khi lên nắm quyền.


Đội bóng của Công Vinh có chuyến làm khách hứa hẹn khó khăn trên sân Cẩm Phả

Ngay cả trận ra quân, việc có 1 điểm trước một Quảng Nam được đánh giá mạnh hơn cũng đang được coi như điềm lành mà Công Vinh mang lại cho tân binh V-League.

Nhưng e rằng điềm lành ấy sẽ khó có thể tái hiện, khi đội bóng Sài thành hành quân ra Cẩm Phả làm khách của đội chủ nhà Than.QN vào chiều 13/1 này.

Có thể khẳng định điều này, bởi với việc thất bại ở trận ra quân đội bóng của HLV Phan Thanh Hùng đang cần một chiến thắng để làm nền cho mùa bóng mà họ được coi như ứng viên của chức vô địch.

Nền tảng cho mục tiêu ấy không gì khác là một lực lượng tốt hơn, đang ổn định dần sau gần 1 mùa giải dưới quyền vị thuyền trưởng đến từ thành phố sông Hàn.

Những gì mà Than.QN cho thấy ở các trận đấu tại siêu cúp, hay vòng đấu thứ nhất đủ để khẳng định đây là một cái tên đáng gờm cho bất cứ cái tên nào ở V-League chứ không riêng gì đội bóng của Công Vinh.

Được chơi trên sân nhà với rất nhiều lợi thế đội chủ nhà Cẩm Phả có quá nhiều cơ hội để đánh bại đội bóng "hot" nhất vào thời điểm hiện tại là TP.HCM.


Lịch thi đấu vòng 2 V-League 2017

Tác giả bài viết: M.A

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP