Thể thao

Vòng 2 Toyota V-League: Thanh Hóa, Sài Gòn "thách thức" cả giải đấu

Cùng có những chiến thắng ở lượt đấu thứ 2 diễn ra vào chiều 14/1, Thanh Hóa và CLB Sài Gòn đang bất bại và chia nhau những vị trí đầu trên bảng xếp hạng.

Kết quả vòng 2 Toytota V-League 2017:

Tuyển thủ U19 ghi bàn, Đà Nẵng vẫn thất thủ

Phải làm khách trên sân Thống Nhất trong bối cảnh thiếu "sát thủ" Merlo đã khiến đội bóng của HLV Lê Huỳnh Đức gặp khá nhiều khó khăn trong khâu ghi bàn.

Rất nhiều cơ hội đã được đội bóng sông Hàn tạo ra, nhưng rốt cuộc chỉ một mình tuyển thủ U19 Việt Nam Hà Đức Chinh lập công cho Đà Nẵng ở phút 56 trong trận đấu gặp CLB Sài Gòn.

Tuy nhiên, chỉ một bàn thắng là không đủ để thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức rời sân Thống Nhất với một kết quả tốt. Bởi đối thủ là đội chủ nhà là những người xuất sắc hơn trong cuộc đối đầu vào chiều 14/1.


CLB Sài Gòn đã có chiến thắng thứ 2 liên tiếp.Ảnh: CLB Saigon

Quay trở lại với diễn biến chính, trước trận đấu trời đã đổ mưa khá lớn, nhưng điều này đã không ảnh hưởng nhiều đến cả hai khi đã cống hiến một trận đấu khá cởi mở với nhiều cơ hội được tạo ra.

CLB Sài Gòn là những người vươn lên dẫn trước 2-0 ngay trong hiệp đấu thứ nhất với những pha lập công của các tân binh Patrick Dos Santos và Marcelo.

Đội bóng của HLV Hữu Thắng cũng đã là những người chơi lấn lướt hơn trong suốt trận đấu, và đồng thời cũng tạo ra vô số cơ hội ăn bàn trong 90 phút có mặt trên sân.

Trong khi đó, Đà Nẵng sau khi bị dẫn 2 bàn đã chơi bùng nổ trở lại khiến hàng thủ CLB Sài Gòn phải rất vất vả trong những phút cuối hiệp 1.

Sang hiệp 2, những thay đổi của HLV Lê Huỳnh Đức cũng có tín hiệu tích cực nhưng việc các chân sút thi đấu thiếu hiệu quả khiến đội bóng sông Hàn phải ôm hận.

Chiến thắng này đã giúp CLB Sài Gòn toàn thắng sau 2 lượt đầu tiên của mùa giải 2017...

Vượt qua tin đồn, Thanh Hóa vẫn bứt tốc

Bước vào mùa giải mới, đội bóng xứ Thanh vướng khá nhiều tin đồn khi nhà tài trợ chính FLC thoái vốn khỏi CLB. Tuy nhiên, bất chấp điều này thầy trò HLV Petrovic vẫn đang bay cao sau 2 vòng đấu.


Thanh Hóa giữ ngôi đầu sau chiến thắng trước Khánh Hòa. Ảnh: Thanhhoaplus

Sau chiến thắng trước SLNA ở sân nhà vòng 1, tại lượt trận thứ 2 đội bóng xứ Thanh phải đến làm khách trước một chủ nhà Sanna Khánh Hòa khá khó chịu.

Và thực sự những diễn biến trên sân cũng cho thấy điều đó khi dù có lực lượng vượt trội nhưng Thanh Hóa cũng không thể chọc thủng lưới đội chủ nhà suốt hiệp đấu đầu tiên.

Phải bước sang hiệp 2, những bàn thắng của Hoàng Văn Bình (phút 64) và người cũ của Khánh Hòa là Uche (phút 79) đội bóng xứ Thanh mới giành được chiến thắng ngay tại phố Biển.

Diễn biến của trận đấu này không có gì quá đặc biệt ngoài việc mỗi đội chỉ còn chơi với 10 người trên sân, chỉ khi bóng lăn được hơn 30 phút.

Bởi trong một tình huống tranh chấp, Đình Nhơn (Khánh Hòa) và Pape Faye (Thanh Hóa) đã va chạm với nhau buộc trọng tài chính Trần Xuân Nguyện rút thẻ đỏ cho 2 cầu thủ này.

Chiến thắng trước Khánh Hòa đã giúp Thanh Hóa tiếp tục thăng hoa trên bảng xếp hạng với 2 trận toàn thắng và giữ vững ngôi đầu với 6 điểm tuyệt đối, và nhờ hơn hiệu số bàn thắng so với CLB Sài Gòn.

Bảng xếp hạng sau vòng 2 V-League 2017:

Tác giả bài viết: M.A 

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP