Thể thao

Tuyển thủ Việt Nam nhận thẻ đỏ vì vào bóng bằng cả hai chân

Sầm Ngọc Đức bị truất quyền thi đấu vì vào bóng thô bạo khi Hà Nội thắng Hải Phòng 2-0 ở vòng 14 V-League 2017 ngày 24/6.

XEM VIDEO:
Phút 27, Anh Hùng đi bóng bên hành lang cánh phải. Ngọc Đức tung người vào bóng bằng cả hai chân, khiến cầu thủ của Hải Phòng nằm sân đau đớn. Trọng tài Hoàng Phạm Công Khanh ngay lập tức rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của hậu vệ đội Hà Nội.

Anh Hùng may mắn không dính chấn thương nặng. Cầu thủ này từng bị gãy chân sau pha vào bóng của người đàn anh đồng hương Đình Đồng tại V-League 2013. Phải sau hơn một năm điều trị chấn thương, cầu thủ người xứ Nghệ này mới có thể tái xuất sân cỏ, ở đội bóng mới Hải Phòng.

Sam Ngoc Duc bi the do 4191 1498312114
Ngọc Đức rời sân sau khi phải nhận thẻ đỏ. Ảnh: Lâm Thoả.

Phải thi đấu 10 người trong phần lớn thời gian của trận đấu, nhưng Hà Nội vẫn giành chiến thắng 2-0. Loris mở tỷ số ở phút 24 với cú dứt điểm nhẹ, nhưng bóng đi hiểm vào sát cột dọc, khiến thủ thành Văn Lâm dù đã tung người hết cỡ cũng không thể cản phá.

Ở phút bù giờ hiệp một, Hoàng Vũ Samson tinh quái mang về cho Hà Nội một quả đá phạt đền. Anh rướn người chạm bóng, và ngã rất nhanh trước khi đụng thủ thành Văn Lâm trong vòng cấm. Trên chấm 11m, Văn Quyết dứt điểm rất căng vào chính giữa khung thành để nâng tỷ số lên 2-0.

Trên sân Mỹ Đình, CĐV Hải Phòng chiếm đa số. Trong hiệp hai họ nhiều lần đốt pháo sáng khiến trọng tài Công Khanh phải cho tạm dừng trận đấu. Kết quả 2-0 được giữ nguyên cho tới khi tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên.

Van Quyet tranh bong 3 9529 1498312114
Hà Nội thắng trận dù chỉ chơi với 10 người trong 2/3 thời gian.

Đánh bại Hải Phòng, Hà Nội có 27 điểm sau 14 trận, kém ngôi đầu của Thanh Hoá hai điểm.

Tác giả bài viết: Lâm Thoả

Nguồn tin:

  Từ khóa: thô bạo ,hà nội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP