Thể thao

Trọng tài quên mang thẻ ở V-League

Sự cố hy hữu trên diễn ra trong trận đấu giữa chủ nhà Quảng Nam với HAGL hôm qua 24/7.


Phút 18, trận đấu trên sân Tam Kỳ, Văn Toàn đi bóng trong vòng vây của ba cầu thủ chủ nhà Quảng Nam và bị phạm lỗi. Trọng tài Nguyễn Trung Kiên cất còi thổi phạt, sau đó lập tức chạy ra ngoài đường biên dọc. Ông quên mang thẻ đỏ, phải “mượn” từ trọng tài thứ tư. Tuy nhiên, khi trở lại sân trọng tài Kiên chỉ rút thẻ vàng với pha phạm lỗi của cầu thủ Hoàng Vissai của Quảng Nam.

HLV Nguyễn Quốc Tuấn tỏ ra không hài lòng với sự thiếu chuyên nghiệp này. Ông còn cho rằng trong trận đấu trên sân Tam Kỳ, trọng tài chính đã bỏ qua một quả phạt đền của HAGL, và không thổi phạt cầu thủ Quảng Nam trong tình huống mở tỷ số. Trận này đội chủ nhà giành chiến thắng 2-0.

Trọng tài tiếp tục là tâm điểm của V-League. Trong trận đấu giữa Quảng Ninh và Long An, trọng tài Đinh Văn Dũng cũng mắc lỗi, không cho đội chủ sân Cẩm Phả được hưởng một quả phạt đền ở phút 38 dù hậu vệ đội khách dùng tay chơi bóng rất rõ ràng trong khu cấm địa.

Trên sân Lạch Tray, sau trận đấu CĐV Hải Phòng đã bao vây, dọa tấn công trọng tài Nguyễn Hiền Triết và các cộng sự. Người hâm mộ đất Cảng bức xúc vì đội bóng của họ phải nhận hai thẻ đỏ. Tuy nhiên, theo HLV Lê Huỳnh Đức của Đà Nẵng, trọng tài không sai khi truất quyền thi đấu của Văn Việt và Anh Hùng, thậm chí Hải Phòng xứng đáng phải nhận nhiều thẻ đỏ hơn. Chiến lược gia dẫn dắt Đà Nẵng cho biết sau khi để đội bóng của ông dẫn ba bàn ngay trong hiệp một, các cầu thủ của Hải Phòng bực tức, liên tục có những pha vào bóng thô bạo.

Cũng ở vòng 17, CLB Sài Gòn phản ứng mạnh mẽ với trọng tài Nguyễn Trọng Thư. Sự bức xúc đến từ việc ông Thư chỉ rút thẻ vàng với Bửu Ngọc của Cần Thơ sau tình huống thủ thành này có pha lao ra ngoài vòng cấm, vào bóng nguy hiểm đối với Duy Long.

Tác giả bài viết: Nam Anh

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP