Thể thao

Tin HOT sáng 15/4: Bị tố ham tiền, sếp Ban trọng tài đáp trả lửng lơ

Bản tin bóng đá sáng nay – 15/4 bao gồm các tin hot: Bị tố ham tiền, sếp Ban trọng tài đáp trả lửng lơ; Sao Hà Nội FC dẫn đầu danh sách “dội bom”,…

Bị tố ham tiền, sếp Ban trọng tài đáp trả lửng lơ

Mới đây, đã có những luồng ý kiến về sự bất hợp lý trong Ban trọng tài. Đấy là việc Phó ban Dương Văn Hiền vừa chấp bút phân công công tác trọng tài, vừa đi làm giám sát. Từ đây, những trận đấu có ông giám sát mà xảy ra sai sót thì bị xem “khó xử”, chẳng khác nào tự mình “trảm” mình. Thêm vào nữa, người ta còn cáo buộc sếp trọng tài tham tiền nên thân chinh đi “vi hành”.

Về vấn đề này, ông Dương Văn Hiền chia sẻ: “Về cơ bản, những vấn đề liên quan tới Ban trọng tài thì chỉ có anh Mùi được quyền phát ngôn thôi. Tuy nhiên đây là vẫn đề liên quan tới tài chính cá nhân tôi nên tôi sẽ chia sẻ.

Tôi nghĩ, chuyện tôi vừa chấp bút phân công trọng tài vừa đi làm giám sát là rất tốt chứ sao lại phê phán. Tôi đi làm giám sát trọng tài thì mới sát sao, gần gũi và theo dõi được trọng tài thường xuyên, để từ đó phân công trọng tài tốt hơn. Còn chuyện mọi người nói về tiền thì đành chịu, ai nghĩ thế nào mình không thể quản được”.

Sao Hà Nội FC dẫn đầu danh sách “dội bom”

Chiều 14/4, trong trận đấu sớm nhất vòng 13 V.League 2017, tiền đạo Hoàng Vũ Samson đã có bàn thắng quý hơn vàng giúp Hà Nội FC giành chiến thắng nhọc nhằn trước Sông Lam Nghệ An.

Pha lập công ở phút thứ 90+5 cũng giúp Hoàng Vũ Samson vươn lên ngôi đầu danh sách dội bom của V.League 2017 với 7 lần phá lưới đối phương, bằng với Anh Đức của Becamex Bình Dương và Uche của FLC Thanh Hóa.

Pogba bức xúc khi nói về phong độ

Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Paul Pogba tỏ ra bức xúc khi có nhiều ý kiến cho rằng anh chưa đáp ứng được kỳ vọng tại MU sau khi trở lại CLB cũ từ Juventus với mức giá chuyển nhượng kỷ lục thế giới.

“Mọi người đang nhìn tôi, đánh giá tôi bởi tôi không ghi được nhiều bàn thắng hoặc những vấn đề tương tự. Nếu tôi ghi được bàn thắng, mọi người sẽ không có suy nghĩ như vậy. Chúng ta có thể quên đi mức phí chuyển nhượng và đó chỉ là quá khứ. Rõ ràng, việc chuyển nhượng và màn trình thi đấu trên sân là khác nhau hoàn toàn, nhưng họ muốn tôi ghi bàn bởi mức phí chuyển nhượng đó”, Pogba chia sẻ.

Arsenal muốn trả lương kỷ lục cho Sanchez

Trong một nỗ lực gia hạn với chân sút Chile mới đây, đội chủ sân Emirates được cho sẽ đưa ra một đề nghị cực khủng để thuyết phục Sanchez ở lại. Cụ thể, theo Evening Standard, Arsenal đồng ý trả cho Alexis Sanchez 300.000 bảng/tuần để có một bản hợp đồng mới với ngôi sao sinh năm 1988, qua đó chấm dứt mọi sự chèo kéo của MU, Chelsea, Bayern Munich, Man City và Real Marid.

Hiện, Sanchez chỉ hưởng lương 130.000 bảng/tuần còn Pogba đang hưởng lương cao nhất Premier League với 290.000 bảng/tuần. Như vậy, mức lương mà Arsenal sẵn sàng trả có thể biến Sanchez trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất Premier League.

Xác nhận: Juan Mata nghỉ hết mùa

10 bàn thắng, 6 pha kiến tạo là những đóng góp rất lớn của Juan Mata ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, rất không may cho Manchester United khi tiền vệ người Tây Ban Nha bất ngờ gặp chấn thương trong một buổi tập và phải tiến hành phẫu thuật.

Bất chấp ca phẫu thuật thành công tốt đẹp, Quỷ đỏ sẽ không có sự phục vụ của Mata từ đây đến cuối mùa. Trong buổi họp báo trước trận gặp Chelsea, HLV Jose Mournho chính thức xác nhận: “Juan Mata sẽ ngồi ngoài đến hết tháng 5/2017. Trong khi đó, Phil Jones và Chris Smalling sẽ trở lại vào giữa tháng 5”.




Tác giả bài viết: Trần Anh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP