Thể thao

Tin HOT sáng 13/4: Công Vinh dùng tiền lôi kéo khán giả tới sân

Bản tin bóng đá sáng nay – 13/4 bao gồm các tin hot: Công Vinh dùng tiền mặt lôi kéo khán giả tới sân; ĐT nữ Việt Nam nhận vinh dự từ Chủ tịch AFC;…

Công Vinh dùng tiền mặt lôi léo khán giả tới sân

Cuộc đọ sức giữa TPHCM gặp S.Khánh Hòa vào ngày 16/4 cũng là trận đấu cuối cùng của giai đoạn lượt đi V.League 2017 trước khi các đội bóng bước vào giai đoạn nghỉ và bổ sung lực lượng gần 2 tháng. Để tri ân người hâm mộ, Chủ tịch CLB TPHCM - Lê Công Vinh đã quyết định bỏ ra số tiền 20 triệu đồng tổ chức trò chơi cho khán giả đến sân cổ vũ đội bóng.

Theo đó, những khán giả mua vé vào sân sẽ được tham gia trò chơi “đá bóng trúng mục tiêu”, người hâm mộ chỉ cần làm nhiệm vụ đơn giản là sút bóng trúng mục tiêu là nhận ngay tiền mặt 1 triệu đồng. Công Vinh cũng sẽ đích thân hướng dẫn và trao thưởng tại chỗ cho những người trúng giải.

ĐT nữ Việt Nam nhận vinh dự từ Chủ tịch AFC

Với việc thi đấu xuất sắc, vượt qua các đối thủ tại bảng D để giành quyền tham dự vòng chung kết Asian Cup nữ 2018, đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được lời chúc mừng từ Chủ tịch Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC) Salman Al Khalifa.

Trong thư chúc mừng gửi tới Chủ tịch LĐBĐVN Lê Hùng Dũng, Chủ tịch AFC Salman Al Khalifa bày tỏ ấn tượng với kết quả thi đấu của đội tuyển nữ Việt Nam khi xếp thứ nhất bảng D với 12 điểm tuyệt đối. “Thành tích của đội tuyển nữ Việt Nam là kết quả của quá trình nỗ lực tập luyện và thi đấu cống hiến; dưới sự quan tâm, đầu tư phát triển có định hướng của Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đối với bóng đá nữ”, Chủ tịch AFC Salman Al Khalifa nhấn mạnh.

Ronaldo lặp lại kỷ lục buồn sau 8 năm

Cụ thể, thống kê chỉ ra rằng, kể từ bàn thắng vào lưới Dortmund ở vòng bảng, đã 613 phút trôi qua, Ronaldo không ghi được bất kỳ bàn thắng nào ở giải đấu danh giá nhất châu lục. Lần cuối cùng Ronaldo không ghi bàn lâu đến thế là khi còn khoác áo Manchester United.

Ronaldinho đặt chân đến Việt Nam

Tối 12/4, danh thủ người Brazil Ronaldinho đã đặt chân đến sân bay Tân Sơn Nhất (TP.HCM) để chuẩn bị cho hành trình đón Cúp Champions League tại Việt Nam.

Cầu thủ sinh năm 1980 tỏ ra khá mệt mỏi khi phải di chuyển một hành trình dài. Khi vừa đặt chân xuống sân bay lúc 20h30, anh lên xe để về khách sạn. Tuy nhiên, trước sự chào đón của truyền thông địa phương, Ronaldinho đã nán lại ít phút, cười tươi vẫy chào mọi người.

Tại Việt Nam, danh thủ người Brazil sẽ tham dự một loạt sự kiện khuấy động cho UEFA Champions League bên cạnh các cựu cầu thủ nổi tiếng gồm Clarence Seedorf và em sinh đôi Ronald de Boer, Frank de Boer.

Tác giả bài viết: Trần Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP