Thể thao

Tin HOT sáng 12/4: Bí mật về lứa Công Phượng; U20 VN có kế hoạch mới

Bản tin bóng đá sáng nay – 12/4 bao gồm các tin hot: Bí mật về lứa Công Phượng; U20 VN có kế hoạch mới,…

Bí mật về lứa Công Phượng

Chiều 11/4, giải U19 Quốc tế 2017 được khởi tranh tại Nha Trang. U19 Việt Nam đả bại U19 Đài Loan (Trung Quốc) với tỉ số 2-0, trong khi U19 HAGL với nòng cốt là các cầu thủ khóa 3 lò đào tạo HAGL Arsenal JMG hòa tẻ nhạt U19 Gwangju với tỉ số 0-0.

Trong phòng họp báo sau trận, trả lời cho câu hỏi U19 HAGL dường như chơi không có tiền đạo, HLV Graechen tiết lộ: “Tôi nghĩ nhận định đó hoàn toàn sai, trận đấu chiều hôm nay chúng tôi chơi với 3 tiền đạo và khóa 3 cũng như khóa 4 của Học viện HAGL Arsenal JMG chúng tôi đào đạo rất nhiều tiền đạo. Tùy theo khả năng, thời gian thích nghi chúng tôi mới có thể đào tạo vị trí cho các học trò.

Khóa 1, lứa của Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường... mới là lớp cầu thủ mà tôi không đào tạo vị trí tiền đạo. Bản thân tiền đạo Công Phượng ghi khá nhiều bàn thắng quan trọng và đẹp mắt nhưng bản thân cậu ta được đào tạo chơi vị trí hộ công”.

U20 VN có kế hoạch mới

Theo lịch, sau đợt tập huấn tại châu Âu, U20 Việt Nam sẽ về nước đá giao hữu với U20 Argentina trước khi sang Hàn Quốc, dự World Cup.

Với mong muốn các học trò được rèn luyện nhiều hơn, HLV Hoàng Anh Tuấn đang có kế hoạch tìm kiếm một vài quân xanh ngay ở xứ Kim chi.

“Hiện nay BHL đang bàn thảo với VFF về việc liên hệ với các CLB ở Hàn Quốc hoặc một vài đội tuyển tham dự VCK U20 World Cup 2017 để có thể thi đấu giao hữu với U20 Việt Nam. Những trận đấu “làm nóng” trước giải có ý nghĩa rất quan trọng để giúp các cầu thủ có được điểm rơi phong độ khi bước vào các trận đấu chính thức”, HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

Hạ Myanmar 2-0, ĐT nữ Việt Nam giành vé dự giải Vô địch Châu Á 2018

Trong trận đấu cuối cùng bảng D vòng loại Asian Cup 2018, tuyển nữ Việt Nam chỉ cần hòa Myanmar là sẽ chắc suất nhất bảng, giành vé đi tiếp. Tuy nhiên, thầy trò HLV Mai Đức Chung còn làm được nhiều hơn thế.

Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, nữ Việt Nam mở tỉ số ở phút 55 do công của Tuyết Dung. Cuối trận, Huỳnh Như ấn định thắng lợi 2-0 cho đội nhà.

Chúng ta giành vé tới VCK Asian Cup 2018 với thành tích xuất sắc: toàn thắng cả 4 trận và ghi được 27 bàn thắng, thủng lưới 1 bàn.

Real tin sẽ giành được Hazard với mức giá kỷ lục thế giới

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, Real Madrid sẵn sàng trả cho Chelsea khoản tiền 120 triệu bảng để đổi lấy sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh Eden Hazard. Tuy nhiên, Real Madrid sẽ không trả toàn bộ 120 triệu bảng tiền mặt cho Chelsea trong vụ chiêu mộ Hazard. Con số trên đã bao gồm tiền đạo Alvaro Morata.

Giới thạo tin xứ Đấu bò nói rằng, đề xuất này của Real nhiều khả năng sẽ nhận được cái gật đầu từ phía đối tác. Morata là mẫu tiền đạo mà HLV Antonio Conte rất muốn mang về Chelsea trong bối cảnh Diego Costa đang bất ổn tương lai.

Tác giả bài viết: Trần Anh (Tổng hợp)

Nguồn tin:

  Từ khóa: bao gồm ,kế hoạch

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP