Thể thao

Sân Long An: Bù giờ hai lần, trọng tài suýt "bị tẩn"

Cho rằng tổ trọng tài, mà cụ thể hơn là trọng tài bàn Nguyễn Hiền Triết đã "tước" đi cơ hội chiến thắng của đội nhà, nhiều fan của CLB Long An đã tràn xuống sân đòi hành hung các vua sân cỏ, chiều 13/1.

Phút bù giờ cuối cùng, khi đang dẫn trước đội khách Bình Dương với tỉ số 1-0, Long An đã bị trọng tài Võ Minh Trí thổi phạt 11m khi cho rằng một hậu vệ đội chủ nhà đã chạm tay vào bóng trong vòng 16m50.
Tổng giám đốc VPF Cao Văn Chóng dự khán trận đấu này

Từ chấm phạt đền, đội trưởng Anh Đức đã dễ dàng ghi bàn thắng để quân bình tỉ số cho Bình Dương. Và đây cũng là kết quả của cuộc đối đầu trên sân Tân An ở vòng 2 V-League 2017.

Tức giận với bàn thua này, nhiều CĐV của Long An đã lên tiếng mạt xát các vua sân cỏ khi họ cho rằng trọng tài bàn Nguyễn Hiền Triết đã có 2 lần giơ biển báo bù giờ thêm.

Cụ thể hơn, ở lần đầu là 4 phút và lần kế tiếp là 1 phút. Và trong phút bù giờ cuối này, Long An đã đánh rơi 3 điểm đầy đáng tiếc ngay trên sân nhà.

Không chỉ dừng lại ở việc mạt xát, nhiều CĐV của đội bóng áo đỏ đã tràn xuống sân đòi "tẩn" tổ trọng tài. Nhưng rất may, lực lượng bảo vệ trận đấu đã xuất hiện kịp thời để đưa các vua sân cỏ rời sân trong an toàn.

Phát biểu ngay sau trận đấu, HLV Ngô Quang Sang đã tỏ ra tiếc nuối cũng như bức xúc với cách điều khiển của các vua sân cỏ khi cho rằng "tôi không hài lòng với cách cắt còi của các trọng tài ngày hôm nay.

Nhiều tình huống các trọng tài đã phất cờ báo việt vị khá vô lý khiến chúng tôi mất nhiều cơ hội có thể ghi bàn. Riêng về 2 lần báo bù giờ thì là quá vô lý..."


Điều đáng nói hơn, việc tổ trọng tài có phần hơi o ép với đội chủ nhà Long An lại diễn ra trước mắt TGĐ VPF Cao Văn Chóng - một người cũ của...Bình Dương.

Với việc có được 1 điểm trên sân Long An, Bình Dương đã tạm thời rời khỏi khu vực nguy hiểm sau 2 lượt trận. Trong khi đó, đội chủ nhà đã bỏ lỡ cơ hội leo lên ngôi đầu bảng...

Tác giả bài viết: M.A - Gia Khánh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP