Thể thao

Ngọc Châm diện váy xẻ sexy bên cựu danh thủ Như Thuần

Cựu tuyển thủ bóng đá nữ xuất hiện với diện mạo quyến rũ tại gala trao giải Cup Chiến thắng 2016.

Tại gala trao giải Cup chiến thắng 2016, cựu tiền đạo Đỗ Thị Ngọc Châm được mời lên công bố và trao giải thưởng cho hạng mục VĐV trẻ xuất sắc của năm. Đồng hành cùng cô là cựu danh thủ Phạm Như Thuần.
Cựu tuyển thủ nữ Việt Nam gây chú ý khi diện chiếc váy cúp ngực, xẻ cao khoe chân dài và vai trần gợi cảm.
Khi còn thi đấu, Ngọc Châm được coi là hoa khôi của bóng đá Việt Nam. Cô từng đoạt Quả bóng vàng Việt Nam năm 2008.
Ngọc Châm cùng cựu danh thủ Như Thuần trao danh hiệu VĐV trẻ của năm cho nữ VĐV điền kinh Lê Tú Chinh.
Một cặp khách mời thu hút sự chú ý khác trong gala Cup Chiến thắng 2016 là hai cựu VĐV Hoàng Anh Tuấn và Trần Hiếu Ngân. Cựu võ sĩ taekwondo duyên dáng với bộ áo dài màu xanh sánh bước bên cựu VĐV cử tạ trong bộ vest lịch lãm.
Trần Hiếu Ngân là VĐV đầu tiên mang về huy chương Olympic cho thể thao Việt Nam. Tại Olympic 2000, cô xuất sắc đoạt tấm HC bạc ở nội dung 57kg của nữ. Đến 2008, Hoàng Anh Tuấn mang về chiếc HC bạc thứ hai cho thể thao Việt Nam ở đấu trường Olympic với mức tổng cử 290kg ở hạng cân 56kg của nam.
Trần Hiếu Ngân và Hoàng Anh Tuấn trao giải VĐV nam xuất sắc của năm cho Hoàng Xuân Vinh. Tại Olympic 2016, xạ thủ 42 tuổi lập nên kỳ tích khi mang về cho đoàn thể thao Việt Nam một chiếc HC vàng và một HC bạc.
Cựu VĐV cầu mây Lưu Thị Thanh được mời lên trao giải cho hạng mục Nữ VĐV của năm cùng bình luận viên Quang Huy. Giải thưởng được trao cho Nguyễn Thị Ánh Viên nhưng vì VĐV này đang tập huấn bên Mỹ nên có không thể tới dự.
Nam ca sĩ Tuấn Hưng được mời lên công bố và trao giải hạng mục VĐV khuyết tật của năm cho lực sĩ Lê Văn Công.
Tuấn Hưng khuấy động bầu không khí của chương trình với ca khúc Đam mê.

Tác giả bài viết: Minh Khang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP