Thể thao

HLV Đinh Thế Nam nổi giận với cầu thủ U16 Việt Nam

Ở buổi tập trước trận chung kết với U16 Australia, HLV Đinh Thế Nam đã thể hiện sự không hài lòng với một số tuyển thủ U16 Việt Nam do vi phạm giờ giấc sinh hoạt, nội quy của đội.

Trước trận chung kết, HLV Đinh Thế Nam yêu cầu các học trò của mình phải có sự tập trung cao nhất, đặc biệt là phải tuân thủ quy định giờ giấc sinh hoạt. Đứng trước toàn đội, HLV Đinh Thế Nam nói lớn: “Ai ngày hôm qua không tuân thủ giờ giấc sinh hoạt giơ tay lên tôi xem nào? Các bạn chưa là cái gì hết cả, đừng nghĩ mình là ngôi sao?”.

HLV Đinh Thế Nam muốn các cầu thủ phải có sự tập trung cao nhất

Được biết, tối 21/7 một số cầu thủ U16 Việt Nam đã không tuân thủ quy định của đội về giờ giấc, nên đẫ bị HLV Đinh Thế Nam “xạc” cho tới nơi tới chốn. HLV người Hải Phòng cùng Ban huấn luyện U16 Việt Nam đang cố gắng giúp các cầu thủ có được tinh thần thoải mái nhất, nhưng cũng phải có sự tập trung cao nhất trước trận chung kết. Đặc biệt, HLV Đinh Thế Nam nhấn mạnh các cầu thủ phải quên trận thắng trước U16 Australia ở vòng bảng, khi trận chung kết mang tính chất hoàn toàn khác và đối thủ cũng đã rút ra nhiều bài học sau trận thua đó.

Chia sẻ với báo chí, Trưởng đoàn Lưu Quang Điện Biên cho biết do các cầu thủ U16 Việt Nam ở độ tuổi chưa ổn định về tâm sinh lý, nên càng phải uống nắn và thực sự nghiêm khắc xử lý với những ai vi phạm nội quy. Kể từ khi sang Campuchia tham dự giải U16 Đông Nam Á, các cầu thủ phải nộp lại điện thoại trong ngày diễn ra trận đấu. Sau khi đội thi đấu xong, ban huấn luyện sẽ trả lại để họ liên lạc với gia đình, người thân, nhưng thời gian cũng phải theo quy định.

HLV Đinh Thế Nam nổi giận với các học trò nhưng ngay sau khi buổi tập bắt đầu, ông Nam cùng các đồng sự lại tạo ra bầu không khí thoải mái. Trong buổi tập chiều 22/7, HLV Thế Nam cho các cầu thủ tập bài thả lỏng, chơi các trò chơi để giảm áp lực trước trận chung kết.

Trong khi đó, ở buổi tập buổi sáng, U16 Australia đã yêu cầu BTC được tập kín. HLV Antony Vidmar cho biết U16 Australia sau trận bán kết với U16 Thái Lan đã mất nhiều sức lực nhưng lại đang rất hưng phấn, quyết tâm đòi lại món nợ thua U16 Việt Nam ở vòng bảng.

Tác giả bài viết: Đ.N

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP