Thể thao

Dùng đội hình 2, U16 Việt Nam vẫn thắng dễ Singapore

Dù không tung ra sân đội hình mạnh nhất do đã giành vé bán kết, nhưng các cầu thủ U16 Việt Nam vẫn dễ dàng giành chiến thắng 3-0 trước U16 Singapore ở trận đấu cuối cùng vòng bảng.

Dù đã chính thức có vé vào bán kết, nhưng U16 Việt Nam vẫn quyết tâm giành chiến thắng trong trận đấu cuối cùng tại bảng A vòng chung kết U16 Đông Nam Á 2016, gặp U16 Singapore lúc 8h sáng nay.

Ngay phút 13 của trận đấu, U16 Việt Nam có bàn thắng vươn lên dẫn trước sau pha dứt điểm 1 chạm của Đình Hải. Chỉ hơn 10 phút sau, từ quả phạt góc bên phía cánh trái, Hữu Thắng bật cao đánh đầu đưa bóng đập chân một cầu thủ U16 Singapore trước khi đi vào lưới.

U16 Việt Nam vào bán kết với vị trí nhất bảng A

Với sự chủ động trong tấn công, kiểm soát hoàn toàn thế trận, phút 59 Nguyễn Trần Việt Cường với một pha đánh đầu lái bóng về góc phải khá đơn giản khi không bị theo kèm sát, nâng tỷ số lên 3-0 cho U16 Việt Nam.

Những phút cuối hiệp 2 U16 Việt Nam tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng không có bàn thắng nào được ghi thêm. U16 Việt Nam dễ dàng đánh bại U16 Singapore với tỷ số cách biệt 3-0 để kết thúc vòng bảng với tư cách đội nhất bảng A khi có 13 điểm sau 5 lượt trận. Còn U16 Singapore đã phải rời giải U16 Đông Nam Á năm nay khi chỉ có vỏn vẹn 3 điểm sau khi kết thúc vòng bảng.

Đối thủ ở vòng bán kết của U16 Việt Nam sẽ là đội nhì bảng B, khả năng sẽ là chủ nhà U16 Campuchia. Hiện tại bảng B đội đang dẫn đầu là Thái Lan với 9 điểm tuyệt đối sau 3 trận.

Đội hình ra sân:

U16 Việt Nam: Hữu Tuấn, Kim Long, Huỳnh Sang, Việt Cường, Khắc Khiêm, Xuân Kiên, Duy Khiêm, Thanh Bình, Đình Hải, Ngọc Hà, Hữu Thắng (đội trưởng).

U16 Singapore: Izzul, Akmal (đội trưởng), Akram, Hydayatul, Raishyan, Kevin Wong, Keefe, Zakri, Abdul, Bin Yacobjan, Saswadimata.

Tác giả bài viết: SN

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP