Thể thao

Công Vinh gay gắt phàn nàn với Phó Ban trọng tài ngay khu VIP

Ngay sau khi kết thúc trận đấu, chủ tịch Công Vinh đi thẳng qua chỗ Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền và phàn nàn với thái độ khá gay gắt.

Video:

Chứng kiến trận thua chung cuộc 1-4 trước đội khách Sanna Khánh Hoà của CLB Tp.HCM, Chủ tịch CLB Công Vinh đã không thể không giải bày những bức xúc của mình. Ngay lập tức, cựu tuyển thủ QG qua gặp ông Dương Văn Hiền, Phó Ban trọng tài kiêm giám sát trận đấu.

ảnh quoteGiám sát trận đấu giữa CLB TPHCM với S.Khánh Hòa là ông Võ Văn Hùng, tuy nhiên, phó ban trọng tài của VFF kiêm giám sát trận đấu của VPF Dương Văn Hiền vẫn đến sân dự khán. Ngoài ra, trưởng ban kỷ luật Nguyễn Hải Hường cũng có mặt.anh quote

Vấn đề mà Công Vinh đề cập với ông Hiền chính là việc phân công trọng tài ở vòng đấu thứ 13, đưa trọng tài quê Bình Dương bắt trận đấu của CLB Tp.HCM và ngược lại.
11
Công Vinh gay gắt phàn nàn công tác phân công trọng tài địa phương với ông Dương Văn Hiền. Ảnh: Quang Thịnh.

Theo Công Vinh, việc này ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc đua trụ hạng trong mùa giải khi sắp xếp trọng tài địa phương theo cách của Ban trọng tài mà người chịu trách nhiệm chính là ông Dương Văn Hiền.

Cựu tiền đạo 31 tuổi cho biết CLB Tp.HCM của anh và Becamex Bình Dương chỉ cách nhau có 2 điểm nên cách bố trí như vậy sẽ không đảm bảo tính công tâm. Còn về năng lực "còi vàng" Nguyễn Ngọc Châu thì Công Vinh xua tay không bàn đến.

Theo Công Vinh, quyết định phân công trọng tài của BTT không hợp lý khi ông Châu quê Bình Dương thì làm nhiệm vụ ở trận CLB Tp. HCM, còn tổ trọng tài người Sài Gòn là Nguyễn Quốc Hùng (trọng tài chính) và Võ Minh Trí (trọng tài thứ 4) lại làm trận Bình Dương gặp Hải Phòng.

22
Tình huống Hoàng Phương (áo đỏ) ngã mà HLV Alain Fiard nhắc đến trong phòng họp báo. Ảnh: Quang Thịnh.

Có điều, trước ánh mắt của hàng trăm khán giả nhà, ông Phó Ban trọng tài Dương Văn Hiền như bị vây tứ phía. Sau ít câu qua lại với Công Vinh, ông này nhanh chóng rút khỏi khán đài VIP để lại chủ tịch CLB Tp. HCM vẫn còn đang bức xúc.

Trở lại trận đấu, chỉ có đúng tình huống thổi phạt đền cho S.Khánh Hòa là có thể phải xem lại, còn thế trận có thể nói là nghiêng hẳn về đội khách.

Ba cầu thủ Zahour, Diao và Ti Phông nhanh chóng đưa S.Khánh Hòa dẫn 3-0 ở các phút 25 và 44 trước sức công bằng số 0 của chủ nhà. Mãi phút 45+4, Victor mới gỡ được bàn danh dự và đó cũng là tất cả những gì CLB Tp.HCM có thể làm.

33
Niềm vui của cầu thủ Sanna Khánh Hòa khi bất bại 6 trận trên sân khách và leo lên tốp đầu bảng. Ảnh: Quang Thịnh.

HLV Alain Fiard không có thói quen nhận xét trọng tài nhưng ông cho rằng đội nhà ít nhất được một quả phạt đền do Hoàng Phường (số 7) bị đẩy ngã. Ngay sau đó, trọng tài Châu cho đội khách hưởng quả 11m vì Đình Luật đón ngã cầu thủ Khánh Hòa trong vòng cấm.

Chung cuộc, CLB TPHCM để thua 1-4 và câu chuyện phàn nàn trực tiếp của Công Vinh với phó ban trọng tài là điểm nhấn của trận.

55
44

Tác giả bài viết: Quang Thịnh

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP