Thể thao

Công Phượng "mất điểm" trước Hữu Thắng, HAGL bất ngờ thất thủ ngay trên sân nhà

Sau chuỗi trận thăng hoa, HAGL đã bị kéo trở về mặt đất với những kết quả không mấy khả quan.

20170310234950 1 1489233205396 10 0 407 640 crop 1489233212267
(ảnh minh họa, nguồn: Vietnamnet)

XEM CLIP:

Vòng đấu trước, sau khi gục ngã trước CLB TP.HCM ngay trên sân nhà, từ cầu thủ đến HLV của HAGL đều cho rằng đó chỉ là một "tai nạn". Nhưng tới hôm nay, khi tiếp Sanna Khánh Hòa, đội bóng phố Núi có lẽ mới nhận ra chuỗi trận phong độ cao của mình đã ở lại sau lưng.

Trước đội khách chơi tập trung và kiên cường, HAGL tỏ ra khá bế tắc trong tấn công. Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thành bị chia cắt và không có nhiều tình huống phối hợp "ra tấm ra món".

Ở chiều ngược lại, Sanna Khánh Hòa lại đặc biệt nguy hiểm mỗi khi tổ chức phản công. Chỉ trong hiệp một, Lâm Ti Phông đã ít nhất 3 lần khiến hàng thủ đội bóng phố Núi chao đảo nhờ với các pha xử lý tốc độ, quyết đoán.

Ngay trước khi hiệp một kết thúc, Duy Thanh kết thúc hoàn hảo tình huống lên bóng của đội khách, mở tỉ số trận đấu. Cũng phải nói thêm rằng, HAGL đã phòng ngự khá lỏng lẻo và để tiền vệ 26 tuổi thoải mái lập công.

Kịch bản hiệp hai không khác biệt quá nhiều. Công Phượng dù rất cố gắng song không thể tìm ra sơ hở nơi hàng thủ Sanna Khánh Hòa. Các nỗ lực đi bóng, dứt điểm bất thành của anh là hình ảnh tiêu biểu trong một ngày hàng công HAGL rất thiếu ý tưởng.

Đội bóng phố Núi chỉ biết trông chờ vào các tình huống cố định. Tiếc thay, hết Mobi Fehr rồi A Hoàng đều không thể ghi bàn.

Hàng công yếu kém, hàng thủ HAGL cũng chẳng khá hơn. Họ để cho Sanna Khánh Hòa nhân đôi cách biệt chỉ sau một đường tấn công rất cơ bản, với tổng cộng 5 chạm từ thủ môn đến người dứt điểm.

Thất bại 0-2 ngay trên "thánh địa" Pleiku, sơ đồ 3 hậu vệ của HLV Nguyễn Quốc Tuấn đang dần bị bắt bài và chắc chắn phải thay đổi trong các trận đấu sắp tới. Nếu không HAGL có nguy cơ đối mặt với một cơn khủng hoảng mới.

Riêng với những tuyển thủ như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh... , màn trình diễn này sẽ khiến họ "mất điểm" phần nào trong mắt HLV Hữu Thắng.

Đội hình ra sân:

HAGL: Văn Tiến; Tăng Tiến, Đăng Tuấn, Mobi; A Hoàng, Đông Triều, Minh Vương, Văn Toàn, Hồng Duy; Văn Thanh, Công Phượng.

Sanna Khánh Hòa: Tuấn Mạnh; Tấn Điền, Zarour, Văn Vũ, Duy Thanh, Tấn Tài, Đình Nhơn, Quốc Chí, Diao Sadio, Đình Khương, Ti Phông.

Bàn thắng:

HAGL: không.

Sanna Khánh Hòa: Duy Thanh 45+1', Quốc Chí 49'

BXH V-League:

vd 1489233841810

Tác giả bài viết: Lupo

Nguồn tin:

  Từ khóa: thăng hoa ,trở về ,kết quả

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP