Thể thao

Bửu Ngọc: “Tôi đã xem lại pha phạm lỗi đến 7 lần và sợ…”

“Tôi đã xem lại tình huống phạm lỗi đến 6-7 lần. Tôi có cảm giác sợ và không ngờ lại xảy ra như vậy. Tôi thất vọng về bản thân…”, Bửu Ngọc nói.

Pha vào bóng triệt hạ của Bửu Ngọc với Duy Long

Sau pha phạm lỗi với Duy Long ở phút 90 + 6 trong trận đấu giữa XSKT.Cần Thơ và CLB Sài Gòn vòng 17 V.League 2016, Bửu Ngọc cho biết: “Tôi đã xem lại tình huống phạm lỗi đến 6-7 lần rồi.

Cảm giác tôi rất buồn và thất vọng về bản thân. Tôi không hiểu tại sao mình lại ra bóng như thế. Pha phạm lỗi này là lần đầu tôi mới gặp và tôi có cảm giác sợ khi xem lại. Tôi không ngờ lại xảy ra như vậy”.


Bửu Ngọc vào bóng với cái chân phải bị đứt dây chằng cao hơn so với chân trái. Ảnh: Dương Thu

Giải thích vì sao đưa chân phải cao, Bửu Ngọc nói: “Tôi không cố tình chơi xấu đâu. Đó là tình huống diễn ra nhanh và tôi phải lao ra khỏi khung thành nên phải phá bóng nhanh để bảo vệ khung thành.

Chân phải của tôi bị đứt hết 3 sợi dây chằng rồi nên tôi sợ bị ảnh hưởng đến gối trong tình huống ra nhanh. Tôi đã hơi chân cao nhưng ngay lập tức ý thức thu chân để không ảnh hưởng đến Long. Tôi cũng sợ đầu gối bị ảnh hưởng, do tôi đang bị chấn thương”.

Cần nhắc rằng, chấn thương đứt dây chằng của Bửu Ngọc đã xảy ra từ mùa trước. Thủ môn này vẫn đang phải mang băng thi đấu với dây chằng chéo sau bị đứt và chấn thương ấy có thể nặng hơn trong bất kỳ tình huống va chạm nào.

Có một điều đặc biệt được thủ môn Bửu Ngọc tiết lộ: “Tôi và Duy Long là bạn của nhau từ U.19 đến U.23 nên không thể nào có chuyện tôi triệt hạ cậu ấy được. Hơn hết, tôi là cầu thủ chuyên nghiệp nên không bao giờ mang suy nghĩ chơi bóng ác ý hay triệt hạ cầu thủ.

Tôi đã gọi điện xin lỗi Duy Long và HLV Đức Thắng. Anh Thắng nói cầu thủ thì ai cũng có sai lầm trong sự nghiệp”.

Trước việc Ban kỷ luật nói trên báo chí sẽ ra án kỷ luật nặng, Bửu Ngọc buồn bã: “Nếu phải nhận án kỷ luật thì tôi xin chấp nhận và tôi rất hối hận vì để xảy ra tình huống như thế.

Tôi xin được gửi lời xin lỗi đến Duy Long cùng CLB Sài Gòn. Tôi không bao giờ có suy nghĩ ác ý, cầu thủ luôn biết đôi chân rất quan trọng và đá bóng để nuôi gia đình nên không ai muốn xảy ra một chuyện buồn liên quan đến chấn thương”.

Hôm nay, Ban kỷ luật sẽ xem xét để ra án phạt nguội về tình huống vào bóng của Bửu Ngọc với Duy Long. Khả năng án phạt nguội khá nặng dành cho thủ môn này. Có một điều may mắn cho Bửu Ngọc là Duy Long không bị chấn thương nặng. Đây có thể là tình tiết giảm án cho Bửu Ngọc.

Xem clip pha vào bóng thô bạo của Bửu Ngọc đối với Duy Long:

Tác giả bài viết: Văn Nhân (Ghi)

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP