Thể thao

Báo Honduras “mất niềm tin” vào đội nhà trước trận U20 Việt Nam

Những tờ báo lớn ở Honduras như Diez hay Elheraldo đều cho rằng U20 Honduras không còn nhiều cơ hội lọt vào vòng knock-out giải U20 World Cup.

Vào ngày 28/5, U20 Honduras và U20 Việt Nam sẽ tử chiến để nuôi hy vọng giành quyền lọt vào vòng knock-out giải U20 World Cup. Trong đó, với việc chưa có điểm nào, (hiệu số bàn thắng bại -5), U20 Honduras không còn nhiều cơ hội đi tiếp, ngay cả khi thắng U20 Việt Nam với tỷ số rất đậm.
U20 Honduras (áo xanh đen) không còn nhiều cơ hội đi tiếp ở World Cup U20

Chính vì lẽ đó, những tờ báo lớn ở nước này đã thực sự… mất niềm tin vào đội nhà. Tờ Elheraldo viết: “Chỉ có điều không tưởng trong trận đấu với U20 Việt Nam mới giúp U20 Honduras vượt qua cánh cửa hẹp”.

Trong khi đó, tờ Diez cũng chung nhận xét tương tự: “Việc thi đấu không tốt ở hai lượt trận đầu tiên đã đẩy U20 Honduras vào tình cảnh vô cùng xấu. Họ đã tự khép cánh cửa của mình trước trận đấu với U20 Việt Nam”. Thậm chí, tờ báo này còn khẳng định U20 Honduras không xứng đáng đi tiếp.

Tờ Once A Metro (Mỹ) cũng không đánh giá cao U20 Honduras. Tác giả Austin Fido cũng cho rằng cơ hội đi tiếp của U20 Honduras không nhiều. Thậm chí, ông còn lo U20 Honduras sẽ buông xuôi trong trận đấu với U20 Việt Nam.

Trận đấu giữa U20 Việt Nam và U20 Honduras sẽ diễn ra vào lúc 13h00 ngày 28/5.


Tác giả: H.Long
Nguồn tin: Báo Dân trí
  Từ khóa: cơ hội

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP