Thể thao

Ban trọng tài: 'Công Vinh cần xem lại đội nhà trước khi trách chúng tôi'

Ban trọng tài cho rằng việc quyền Chủ tịch Công Vinh phàn nàn về trọng tài là chiêu trò, bởi TP HCM đã thua tâm phục khẩu phục trước Khánh Hòa ở vòng 13 V-League hôm qua.

a2 9196 1492396615
TP HCM (áo đỏ) thua đậm trên sân nhà. Ảnh: Đông Huyền

“Mọi người đều có thể thấy rõ các tình huống. Họ kêu trọng tài mà không xem lại chuyên môn đội bóng của mình ra sao”, một thành viên Ban trọng tài chia sẻ.

Sau trận thua thảm 1-4 trước Khánh Hòa ngay trên sân nhà chiều 16/4, Công Vinh lên tiếng phàn nàn về trọng tài. Quyền Chủ tịch CLB TP HCM cho rằng việc phần công trọng tài người Bình Dương bắt trận đấu của họ là không hợp lý, bởi hai đội đang là đối thủ cạnh tranh suất trụ hạng. Anh đồng thời cho rằng quả phạt đền cuối trận là không chuẩn xác.

“Chúng tôi có xét đến yếu tố địa phương khi phân công trọng tài. Nhưng nói như Công Vinh là không đúng. TP HCM đang ở khu giữa bảng điểm mà lại nói đua trụ hạng với Bình Dương. Nếu như yêu cầu, tránh sắp xếp ở đầu bảng điểm, cuối bảng điểm, rồi cả giữa bảng điểm với khu cuối thì tôi dám chắc chẳng có trọng tài đâu mà bố trí”, Ban trọng tài giải thích thêm.
a1 6762 1492396615
Công Vinh phàn nàn về chuyện trọng tài.

TP HCM được thi đấu trên sân nhà nhưng tỏ ra dưới cơ Khánh Hòa. Chỉ sau 44 phút đội bóng này đã để thủng lưới ba bàn. Phút bù giờ thứ tư của hiệp một, đội bóng của Công Vinh gỡ được một bàn nhờ công của Victor nhưng sang hiệp hai họ phải nhận thêm một bàn thua từ tình huống đá phạt 11m của Chaher.

Nói về quyết định thổi phạt đền của ông Ngọc Châu ở phút bù giờ thứ hai trận đấu, Ban trọng tài khẳng định đúng. Băng quay chậm cho thấy trung vệ Đình Luật phá hụt bóng, đá trúng chân cầu thủ Khánh Hòa trong vòng cấm.

Tác giả bài viết: Nam An

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP