Thể thao

B.Bình Dương thắng nhọc nhằn Than Quảng Ninh

Sau 4 trận đấu liên tiếp với kết quả khá bết bát khi chỉ có được 1 điểm, chiều nay chủ nhà B.Bình Dương đã tìm lại được nụ cười chiến thắng. Ba điểm đã giải tỏa được rất nhiều áp lực đè nặng trên đôi chân của các cầu thủ B.Bình Dương suốt thời gian qua.



BÀN THẮNG

B.BD: Ivan Firer (4’)


Video: B.Bình Dương 1-0 Than Quảng Ninh

Đang rất khát chiến thắng, nên không lạ khi B.Bình Dương đẩy nhanh tốc độ tấn công ngay từ đầu, và bàn thắng mở tỷ số 1-0 đến với họ từ rất sớm ngay phút thứ 4, bằng cú đánh đầu của ngoại binh Ivan Firer, sau đường chuyền chuẩn xác của Văn Hoàn.

Bị thua bàn sớm, đội khách Than Quảng Ninh đã tăng tốc hòng cân bằng tỷ số, trong lúc các cầu thủ B.Bình Dương vẫn tiếp tục đẩy cao sức tấn công khiến thế trận diễn ra khá hấp dẫn. Tuy nhiên, điều người hâm mộ của cả hai đội cần nhất là bàn thắng đã không tiếp tục diễn ra cho đến hết hiệp 1, thay vào đó lại có khá nhiều pha phạm lỗi không đáng.


Ivan Firer (10), người ghi bàn thắng duy nhất cho B.Bình ÌDương. Ảnh: Anh Tài

Đầu hiệp 2, Than Quảng Ninh đã tấn công phủ đầu và Xuân Tú đã có một cơ hội ăn bàn mười mươi, tiếc là cú dứt điểm đã không như ý. Thế trận sau đó tiếp tục diễn ra với những pha đôi công khá hấp dẫn.

Đặc biệt, các cầu thủ của N.Bình Dương sau đó đã lấy lại thế trận và tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm hơn. Tiếc là những cú dứt điểm của Công Vinh, Anh Đức và Nsi đều không thể tạo thành bàn thắng. Vì thế tỷ số chung cuộc 1-0 với chiến thắng nghiêng về đội chủ nhà được giữ nguyên đến hết trận.

Như vậy, sau 4 trận không biết mùi chiến thắng, nhà ĐKVĐ B.Bình Dương đã có lại 3 điểm ở trận đấu chiều nay trước Than Quảng Ninh. Dẫu chiến thắng khá nhọc nhằn như lời thừa nhận của HLV trưởng Nguyễn Thanh Sơn, nhưng nó đã giải tỏa rất lớn những áp lực đang đè nặng trên đội bóng đất Thủ suốt thời gian qua.

ĐỘI HÌNH RA SÂN

B.BD: Tấn Trường, Văn Hoàn, Michal Nguyễn, Robert Đặng, Trọng Hoàng (Quang Vinh, 70’), Ivan Firer (Nsi, 58’), Anh Đức, Tấn Tài, Văn Thành (Nguyễn Rodgers, 75’), Đình Luật, Công Vinh.

Than.QN: Tuấn Linh, Minh Tùng, Minh Tuấn, Tiến Duy, Văn Hiếu (Tiến Dụng, 84’), Dyachenko, Hồng Quân (Hải Huy, 65’), Xuân Hùng, Kizito, Thanh Hiền, Xuân Tú.

Tác giả bài viết: Đỗ Tuấn

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP