Xã hội

Thiếu nữ bị mất tích khi đi làm việc trong miền Nam

Ngày 10-3, theo tin từ chính quyền xã Quỳnh Mỹ, huyện Quỳnh Lưu (Nghệ An) cho biết, đang phối hợp với gia đình nạn nhân cho biết để tìm tung tích cháu Nguyễn Thị Hiền (SN 1997) trú xã Quỳnh Mỹ bị mất tích khi đi làm ở miền Nam.

Anh Nguyễn Văn Lam (37 tuổi, bố cháu Hiền) kể lại, cách đây khoảng 3 tháng, chú ruột cháu Hiền là anh Nguyễn Thanh Bình (34 tuổi) ở Đồng Nai xin cho cháu Hiền làm việc trong công ty Hưng Thành Phú đóng trên địa Đồng Nai. Sau đó cháu Hiền vẫn đi làm việc bình thường.

Cháu Nguyễn Thị Hiền

Sáng ngày 5-2-2016 (ngày 27 tết âm lịch) cháu đến công ty nhận lương, khi đi bằng phương tiện xe lai, từ đó đến giờ cháu Hiền mất tích một cách bí ẩn, điện thoại không liên lạc được.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra gia đình đã đến công ty tìm cháu thì công ty cho biết cháu đã nhận lương xong rồi nghỉ tết luôn. Gia đình cũng đã gửi đơn kèm theo ảnh cho Công an huyện Long Thành, TP.Biên Hòa, Công an tỉnh Đồng Nai để phối hợp tìm kiếm cháu

Gia đình rất mong, nếu ai liên lạc hoặc có thông tin gì liên quan đến cháu Hiền thì hãy liên hệ với số ĐT: 0166.5190.378 (bố cháu Hiền) hoặc 0169.5728.546 (anh Bình chú nạn nhân).

Tác giả bài viết: Nguyên Thi

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP