Thể thao

Xuân Trường: 'Tôi hòa nhập tốt với Gangwon FC'

Trong cuộc phỏng vấn độc quyền mới đây, kênh SpotTV News đã gọi tiền vệ ương Xuân Trường là Park Ji-sung của Việt Nam và tại đây, tân binh của Gangwon FC đã chia sẻ về bản thân trước khi K-League Classic 2017 khởi tranh.


Trong buổi tập gần đây, Xuân Trường đã 2 lần hỗ trợ đồng đội ghi bàn trong trận thắng Đại học kỹ thuật số Seoul 5-0. Được đồng đội và ban huấn luyện Gangwon FC đánh giá cao, nhưng vẫn tỏ ra khá khiêm tốn: “Tôi không đặt mục tiêu cụ thể nào khi mùa giải vẫn chưa bắt đầu. Tôi nghĩ rằng mình cần làm tốt hơn so với mùa bóng trước.

Ở Việt Nam có rất ít cầu thủ thi đấu ở một giải vô địch quốc gia cấp cao như Hàn Quốc hay Nhật Bản. Việc tôi khoác áo Gangwon FC sẽ gây ấn tượng mạnh với fan Việt Nam. Tôi nghĩ người hâm mộ ở Việt Nam sẽ biết nhiều về đội bóng".

Theo thống kê của chính Gangwon FC, từ tháng 4-11.2016, trang mạng xã hội của họ chỉ có hơn 3.000 lượt người yêu thích. Nhưng sau khi chiêu mộ Xuân Trường, số lượng người hâm quan tâm đã lên đến 17.000 lượt yêu thích (like).

“Tôi không quan tâm nhiều đến truyền thông, chỉ muốn làm tốt công việc của mình đối với đội bóng. Tôi phải cố gắng hết mình để tồn tại khi cạnh tranh với những đồng đội. Bản thân tôi không có thói quen nhận xét về mình, còn nhiều điều mà tôi phải hoàn thiện”, Xuân Trường chia sẻ trên SpotTV News.
HLV Choi Yun Kyum - người đã biết đến tài năng của Trường khi còn dẫn dắt HAGL

Theo Xuân Trường, tại Gangwon FC, anh đã nhận được sự giúp đỡ hết mình từ những đồng đội mới, đặc biệt là Kim Seong Yong và HLV Choi Yun Kyum - người đã biết đến tài năng của Trường khi còn dẫn dắt HAGL.

“HLV Choi Yun Kyum là người am hiểu văn hóa Việt Nam. Khi đặt chân đến đây, tôi được chào đón rất thân thiện. Mọi thứ diễn ra khá ổn. Chúng tôi đang hòa nhập tốt. Mọi người đều giúp đỡ tôi nên việc thích nghi không gặp khó khăn gì”, Xuân Trường xác nhận.

Ngoài ra, tại buổi phỏng vấn Xuân Trường còn cho biết anh đang rất nỗ lực cải thiện phong độ với mong muốn tạo ấn tượng cho cầu thủ Việt trong mắt các nhà tuyển trạch Hàn Quốc.

Xuân Trường trổ tài đá cầu

Lương Xuân Trường vừa xuất hiện trong clip được đăng tải trên facebook của "Con trai Busan" và được chia sẻ bởi kênh facebook chính thức của Xuân Trường tại Hàn Quốc.

Lần này, cầu thủ của Gangwon FC tham gia vào thử thách đá cầu cùng với 2 người bạn ngoại quốc. Môn đá cầu của Việt Nam có vẻ rất khó khăn đối với những người bạn nước ngoài.

3 người tham gia thử thách để tìm ra người tâng cầu giỏi nhất. Tuy nhiên, Xuân Trường tỏ ra không có đối thủ. 3 lần tâng cầu, anh đạt được 13 điểm trong khi 2 người bạn còn lại chỉ được 6 điểm.

Những người bạn của Xuân Trường trong clip có vẻ rất vui mừng khi nói chuyện với cầu thủ 21 tuổi. Họ liên tục tung hô Xuân Trường là Quả bóng bạc Việt Nam 2016 và ngôi sao của Việt Nam.

Tác giả bài viết: Bảo Nghi

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP