Thể thao

VFF thuyết phục thành công Incheon United nhả Xuân Trường

Một tin vui cho HLV Hữu Thắng, cho ĐT Việt Nam và cho NHM Việt Nam, VFF đã đàm phán thành công với Incheon United. Xuân Trường sẽ về nước ngày 1/10, như Công Phượng và Tuấn Anh.


Việc thuyết phục Mito Hollyhock, Yokohama FC, Incheon United được VFF chuẩn bị từ rất lâu, từ hơn nửa năm qua, và bây giờ vụ việc này mới thành công. Cách đây không lâu, 2 đội bóng chủ quản đã đồng ý để Công Phượng, Tuấn Anh về nước tập trung đội tuyển, sau chuyến công cán của Phó Chủ tịch VFF Trần Quốc Tuấn và nhờ cả LĐBĐ Nhật Bản tác động thêm.

Hôm qua, Incheon United mới đồng ý cho phép Lương Xuân Trường về tập trung với ĐT Việt Nam. Đối tác đề xuất làm việc qua điện thoại để tiện cho cả đôi bên và cũng đã trải qua một quá trình đàm phán rất dài, nhiều trắc trở. Theo thông tin từ VFF, Lương Xuân Trường sẽ có mặt ở Việt Nam cùng ngày với Tuấn Anh, Công Phượng, tức là ngày 1/10 tới đây.

Sở dĩ, đội Incheon United muốn giữ Lương Xuân Trường là bởi đội bóng này mới thay tướng mà tân HLV lại thích cầu thủ của chúng ta. Lẽ ra, Xuân Trường chỉ thể có mặt vào ngày 7/10 sau khi trận đấu vào ngày 6/10 của Incheon United kết thúc. Tuy nhiên, nhờ khả năng thương thảo, VFF đã đưa được Xuân Trường về và HLV Hữu Thắng có đủ những cầu thủ mình mong muốn, CĐV được xem những cầu thủ mà họ yêu thích trong trận giao hữu với CHDCND Triều Tiên vào ngày 6/10 tới đây trên sân Thống Nhất.

Theo lịch trình, Tuấn Anh và Công Phượng sẽ trở lại Nhật ngay sau trận đấu với CHDCND Triều Tiên và tập trung lại với đội tuyển ngày 31/10. Incheon United cũng cho phép Xuân Trường về Việt Nam chuẩn bị cho AFF Suzuki Cup 2016 vào ngày 4/11, hoặc sớm hơn một ngày.

Tác giả bài viết: Minh Hải

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP