Thể thao

U21 Hoàng Anh Gia Lai 'vạ vật' ở sân bay vì xe đón trễ

Do xe đến đón trễ vì tắc đường, ban huấn luyện và các cầu thủ U21 HAGL phải chờ gần 30 phút mới di chuyển về khách sạn Đệ Nhất để chuẩn bị cho Giải U21 quốc tế báo Thanh niên 2016.


Trưa 16/12, đội U21 HAGL từ Gia Lai xuống TP.HCM để dự Giải U21 quốc tế, diễn ra trên sân Thống Nhất từ ngày 18 đến 27/12. Đội mang lực lượng mạnh nhất, chỉ trừ 2 tiền vệ đang gặp chấn thương là Minh Vương và Tuấn Anh.

Toàn đội đến sân bay Tân Sơn Nhất lúc 13h30, tuy nhiên không thấy xe của ban tổ chức (BTC) đến đón. Trợ lý Nguyễn Văn Đàn điện thoại liên lạc thì được biết do kẹt đường nên xe đến trễ.

Các thành viên của đội phải ngồi chờ ở hành lang của nhà ga quốc nội. Một số cầu thủ tranh thủ ngồi lên cả vali để đỡ mỏi chân. Số còn lại nghe nhạc để giết thời gian hoặc tán gẫu với đồng đội.

Hai tuyển thủ quốc gia Lương Xuân Trường và Vũ Văn Thanh ôm điện thoại lướt web. Sau khi Việt Nam bị loại khỏi bán kết, họ được nghỉ ngơi vài ngày trước khi tập luyện cùng U21 HAGL.

Nguyễn Phong Hồng Duy gom vé máy bay của các đồng đội để nộp lại cho ban huấn luyện. Năm nay, U21 HAGL cử đội hình gần như mạnh nhất với mục tiêu lần thứ 3 liên tiếp lên ngôi vô địch.

Một người hâm mộ tranh thủ chụp ảnh cùng Công Phượng. Tiền đạo sinh năm 1995 không thi đấu nhiều ở AFF Cup nhưng vẫn được nhiều fan tin yêu. Giải U21 quốc tế là cơ hội để anh tìm lại cảm hứng chơi bóng.

BTC giải bố trí một chiếc xe hơn 40 chỗ để chở toàn đội về khách sạn Đệ Nhất. Do thời gian lỡ cỡ nên U21 HAGL sẽ nghỉ ngơi hoàn toàn trong ngày 16/12.

HLV Guillaume Graechen được bầu Đức tin tưởng cho dẫn dắt U21 HAGL năm nay. Đây được xem là món quà tri ân đến ông thầy người Pháp trong năm cuối cùng Công Phượng, Xuân Trường, Văn Thanh... thi đấu ở giải U21.

Nguyễn Văn Toàn được kỳ vọng sẽ tỏa sáng ở giải đấu năm nay. Theo kết quả bốc thăm, U21 HAGL sẽ có trận ra quân gặp U21 Thái Lan tối 20/12. Sau đó 2 ngày, họ sẽ có trận gặp U21 Gangwaon (Hàn Quốc).

Tác giả bài viết: Nguyễn Đăng

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP