Thể thao

U19 Việt Nam quyên góp ủng hộ miền Trung

33 thành viên của đội U19 Việt Nam đã quyên góp mỗi người 20 USD (chi phí sinh hoạt 1 ngày tại Bahrain) để ủng hộ đồng bào lũ lụt ở miền Trung.

Cầu thủ U19 Việt Nam chung tay xoa dịu mất mát của đồng bào miền Trung.

Sau buổi họp kỹ thuật tối 21/10, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn đã kêu gọi các thành viên đội U19 Việt Nam chung tay giúp đỡ nhân dân 3 tỉnh miền Trung vừa bị thiệt hại nặng nề sau đợt mưa lũ vừa qua.

"Lúc này, bà con miền Trung đang gặp rất nhiều khó khăn nhưng vẫn dành tình cảm cho U19 Việt Nam. Chúng ta đã rất nỗ lực, thực hiện tốt lời hứa với khán giả nhà, với bà con miền Trung. Nhưng chúng ta cần phải nỗ lực hơn nữa, quyết tâm hơn nữa ở trận đấu tới gặp Bahrain. Một chiến thắng sẽ xoa dịu nỗi đau lúc này", HLV Hoàng Anh Tuấn chia sẻ.

33 thành viên đội U19 Việt Nam đã quyên góp mỗi người một ngày sinh hoạt phí (20 USD) để ủng hộ đồng bào miền Trung. Tổng số tiền thu được là 660 USD (gần 15 triệu đồng).

Số tiền trên không lớn nhưng đã thể hiện tình cảm cũng như mong muốn được chia sẻ khó khăn với người dân miền Trung của các tuyển thủ U19 Việt Nam.

Cầu thủ U19 Việt Nam tại buổi họp kỹ thuật tối 21/10. Ảnh: VFF

Ngay sau đó, HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhanh chóng chuyển số tiền này tới một tổ chức từ thiện ở Việt Nam để kịp thời giúp đỡ những người dân đang gặp hoàn cảnh khó khăn.

Với hành động này, thêm một lần nữa U19 Việt Nam ghi điểm trong mắt người hâm mộ sau những nỗ lực phi thường với tấm vé giành quyền vào tứ kết.

Theo lịch, 23h15 ngày mai (23/11), U19 Việt Nam sẽ thi đấu trận tứ kết gặp đội chủ nhà Bahrain. Nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có mặt tại VCK World Cup U20 diễn ra tại Hàn Quốc vào năm sau.

Tác giả bài viết: Hà Giang

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP