Thể thao

U17 SLNA đánh rơi chiến thắng trước U17 Hà Tĩnh trong trận ra quân

Dù có lợi thế sớm nhờ bàn thắng của cầu thủ vào thay người Đăng Quang Tú. Tuy nhiên, U17 SLNA đã không có được một khởi đầu như ý muốn tại vòng loại U17 Quốc gia 2017.

Với quyết tâm có được một chiến thắng trong trận ra quân, HLV Phạm Bùi Minh tung ra một đội hình mạnh nhất trong cuộc đối đầu với U17 Hà Tĩnh.

Người trấn giữ khung thành là thủ môn Hồ Viết Đại, các hậu vệ và tiền vệ Nguyễn Đức Toán, Hồ Khắc Lương, Tạ Anh Đạt (C), Vương Văn Huy, Phạm Đức Mạnh, Bạch Tiến Cường, Trần Mạnh Quỳnh, Trần Quốc Thành. Các tiền đạo là Thái Bảo Trung, Nguyễn Tú Huy.
Đội hình ra sân của U17 SLNA trong trận ra quân gặp Hà Tĩnh. Ảnh: Trung Kiên

Dù là đội khách, nhưng U17 SLNA không hề thể hiện họ là đội bóng dễ bắt nạt. Với một đội hình khá đồng đều, U17 Hà Tĩnh chơi phòng ngự khá chặt chẽ và tận dụng những tình huống tấn công thiếu sắc nét bên phía SLNA để có được pha phản công. Trong hiệp 1 của trận đấu, U17 SLNA đã suýt chút nữa phải vào lưới nhặt bóng từ một tình huống đối mặt của các tiền đạo Hà Tĩnh và một tình huống trọng tài không công nhận bàn thắng.

Bước sang hiệp 2, U17 SLNA có một số thay đổi về chiến thuật khi HLV Phạm Bùi Minh tung Đặng Quang Tú vào thay cho Bạch Tiến Cường. Không lâu sau khi được tung vào sân, cầu thủ này chính là người ghi bàn mở tỷ số cho U17 SLNA từ một tình huống dứt điểm ngoài vòng cấm hiểm hóc. Bóng bay vào góc xa và hạ gục thủ môn Phạm Thanh Tuyền bên phía U17 Hà Tĩnh, 1- 0 cho SLNA.

Không dừng lại ở đó, các cầu thủ SLNA còn tạo ra một cơ hội thực sự nguy hiểm khi đã một lần đưa bóng dội xà ngang.

Các cầu thủ Hà Tĩnh (áo đỏ) có một trận đấu tốt trước U17 SLNA. Ảnh: Trung Kiên

Trong những phút cuối còn lại của trận đấu, U17 SLNA vẫn tiếp tục triển khai tấn công nhưng không tạo ra được nhiều cơ hội thực sự nguy hiểm. Và cuối cùng thì sự thiếu tập trung nơi hàng phòng ngự vào những phút chót đã khiến các học trò của HLV Phạm Bùi Minh phải trả giá.

Khi thời gian đang trôi về những giây cuối cùng, tiền đạo U17 Hà Tĩnh tận dụng tốt một tình huống phạt góc, chọc thủng lưới thủ môn Hồ Viết Đại bên phía U17 SLNA.

Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1 với sự tiếc nuối của các cầu thủ U17 SLNA.

Dù sao thì tỷ số 1-1 cũng phản ánh tương đối chính xác cục diện của cả trận đấu. Và với 1 điểm này, U17 SLNA quyết tâm có được chiến thắng trước U17 SHB Đà Nẵng ở trận đấu diễn ra vào lúc 16h00 ngày 27/5 tới trên sân Vinh.

Tác giả: Trung Kiên
Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP