Thể thao

U17 SHB Đà Nẵng lội ngược dòng đánh bại U17 SLNA

Một lần nữa, các cầu thủ U17 SLNA là những người ghi được bàn thắng mở tỷ số. Tuy nhiên, lần này các học trò của HLV Phạm Bùi Minh phải nhận 1 trận thua trước đội bóng sông Hàn.

U17 SLNA ra sân với đội hình có một vài sự điều chỉnh khác với trận đấu gặp U17 Hà Tĩnh khi Lê Văn Thành và Nguyễn Phương Nam là những cầu thủ được tung vào sân ngay từ đầu.
Hồ Khắc Lương ghi bàn mở tỷ số cho U17 SLNA - Ảnh: Trung Kiên

Trong hiệp 1 của trận đấu, với lợi thế sân nhà, U17 SLNA thi đấu đầy hứng khởi với khá nhiều pha tấn công bài bản. Nỗ lực của các học trò HLV Phạm Bùi Minh cũng mang đến hiệu quả khi Hồ Khắc Lương tận dụng tốt một tình huống lộn xộn phía trước cầu môn Đặng Tuấn Hưng bên phía U17 SHB Đà Nẵng để ghi bàn mở tỷ số.

Tuy nhiên, niềm vui của U17 SLNA cũng không giữ được lâu khi ở nửa khoảng thời gian còn lại của hiệp 1, U17 SHB bắt đầu ổn định lại đội hình và triển khai những pha tấn công cực kỳ nguy hiểm.

Tận dụng sự lơ là và điểm yếu về thể lực của các cầu thủ U17 SLNA trong ngày hôm nay, cầu thủ Phan Văn Chương của U17 SHB Đà Nẵng đã kịp san bằng tỷ số 1-1 cho đội nhà.
U17 SHB Đà Nẵng (áo cam) đã chơi tốt trước U17 SLNA nhờ lối chơi áp sát ngay từ giữa sân. Ảnh: Trung Kiên

Bước sang hiệp 2, HLV Phạm Bùi Minh tung Đặng Quang Tú vào sân thay cho Bạch Tiến Cường để củng cố tuyến giữa. Tuy nhiên, không những gặp khó khăn trong việc giành lại thế trận, U17 SLNA còn nhận thêm một bàn thua nữa trong những phút đầu của hiệp 2 do công của cầu thủ Lê Việt Hưng bên phía U17 SHB Đà Nẵng.

Thất bại với tỷ số 1-2, U17 SLNA mới chỉ có được 1 điểm sau 2 lượt trận. Trong khi đó, U17 SHB Đà Nẵng vươn lên vị trí nhất bảng với 6 điểm sau 2 trận toàn thắng.

Ở trận đấu sau, thầy trò HLV Phạm Bùi Minh sẽ gặp FLC Thanh Hoá vào ngày 1/6 trên sân Vinh


Tác giả: Trung Kiên
Nguồn tin: Báo Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP