Thể thao

Tuyển thủ Singapore bị bắt

Hôm 13-1, tuyển thủ Singapore Shakir Hamzah đang chơi cho CLB Tampines Rovers (Singapore) bị bắt ngay tại sân bay Changi khi cầu thủ này cùng đội chuẩn bị lên máy bay ra nước ngoài tập huấn trước mùa giải cùng CLB.

Lý do bị bắt chưa được thông báo rõ ràng nhưng theo báo chí đảo quốc Sư tử thì khả năng Hamzah bị bắt vì những lý do gia đình. Lãnh đạo CLB Tampines Rovers cho biết sẽ hỗ trợ và bên cạnh cầu thủ của mình. Nếu cần CLB sẽ thuê luật sư bảo vệ quyền lợi cho Shakir Hamzah.


Shakir Hamzah trong màu áo tuyển Singapore

Ngay cả những người đứng đầu CLB vẫn chưa được phía cảnh sát cung cấp thông tin vì sao Hamzh bị bắt giữ.

Hamzah là tuyển thủ Singapore với 31 lần khoác áo tuyển. AFF Cup 2016 vừa qua, Hamzah chơi đủ ba trận vòng bảng với vai trò trung vệ và hậu vệ trái, sau đó tuyển Singapore bị loại ngay sau vòng bảng.

Trong quá khứ Hamzah đã từng có lần nhiễu nhương với pháp luật. Vào năm 2013, Hamzah từng bị yêu cầu rời khỏi tuyển quốc gia, sau đó một toán điều tra thuộc cơ quan điều tra Singapore sang Malaysia tìm hiểu và chất vấn Hamzah quanh những thông tin sau trận đấu Lions hòa Pahang 1-1. Năm 2013 đội Lions của Singapore dự giải vô địch Malaysia như một CLB.

Sau kết quả điều tra lần đó, Hamzah bị LĐBĐ Singapore phạt 4.000 đôla Singapore (khoảng 70 triệu đồng Việt Nam) và 30 giờ lao động công ích cùng bốn ngày tạm giam.

Nhiều khả năng lần bị bắt mới nhất này Hamzah có liên quan đến việc dàn xếp tỉ số.

Tác giả bài viết: Thanh Hà

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP