Thể thao

Tuấn Hưng khoe quà tặng của tuyển thủ Ngô Hoàng Thịnh

Nam ca sĩ 'Nắm lấy tay anh' được tiền vệ xứ Nghệ tặng bộ quần áo đội tuyển nhân dịp đầu năm mới.


Hôm 1/1, Tuấn Hưng gây chú ý trên trang cá nhân khi đăng tải hai bức ảnh mặc trang phục thi đấu của tuyển Việt Nam mang số 7 của tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh. Nam ca sĩ Nắm lấy tay anh tiết lộ đây chính là món quà mà tiền thủ người Nghệ An dành tặng anh nhân dịp năm mới. "Đã nhận được quà của em Ngô Hoàng Thịnh", Tuấn Hưng viết.

Chỉ sau vài giờ, status của Tuấn Hưng thu hút được hàng chục nghìn lượt like từ phía bạn bè và các fan. Trong phần bình luận, Hoàng Thịnh nhắn nhủ tới Tuấn Hưng "sút thật mạnh anh nhé". Đáp lại, Tuấn Hưng hẹn Hoàng Thịnh hôm nào đó cùng thi đấu. Khi đó, Hoàng Thịnh sẽ đảm nhiệm vai trò thu hồi bóng còn Tuấn Hưng sẽ trổ tài triển khai tấn công.

Tuấn Hưng là người rất đam mê bóng đá. Bên cạnh sự nghiệp ca hát, anh thường xuyên tham gia các giải bóng đá phủi và có mối quan hệ thân thiết với giới cầu thủ Việt. Tại kỳ AFF Cup 2016 vừa qua, Tuấn Hưng hứa sẽ xuống tóc nếu tuyển Việt Nam đoạt chức vô địch nhưng anh không có cơ hội làm điều này bởi thầy trò HLV Hữu Thắng bị Indonesia loại ở vòng bán kết.

Trong khi đó, do tái phát chấn thương, Hoàng Thịnh không thể đóng góp được nhiều cho đội tuyển Việt Nam tại kỳ AFF Cup vừa qua. Anh vắng mặt ở cả lượt trận bán kết với Indonesia khiến tuyến giữa của tuyển Việt Nam gặp nhiều khó khăn.

Nguồn tin:

BÀI MỚI ĐĂNG

TOP